เปิดใจแม่มาวิน เหยื่อ ผกก.โจ้ หวั่นอ้างไบโพลาร์หวังลดคดี


เปิดใจแม่มาวิน เหยื่อ ผกก.โจ้ หวั่นอ้างไบโพลาร์หวังลดคดี

1 ก.ย. 64 แม่ของนายมาวิน ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่เสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัว โดย พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวก เปิดใจผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกกังวลใจ ที่มีกระแสข่าวว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ป่วยและมีอาการไบโพลาร์ โดยเกรงว่าจะส่งผลต่อคดีและโทษ แต่หลังจากที่หลายฝ่ายเข้ามาช่วย ก็ทำให้สบายใจมากขึ้น

แม่ของนายมาวิน ระบุอีกว่า จากข้อมูลที่ปรากฎตามสื่อ เห็นชัดว่า ชุดจับกุมมีพฤติกรรมที่กระทำรุนแรงมาหลายครั้ง ตนจึงอยากให้ผู้เสียหายรายอื่นออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมด้วย เพื่อให้คดีมีน้ำหนักมากขึ้น อย่างไรก็ตาม หากมีโอกาสเจอ อดีตผู้กำกับโจ้ ก็อยากถามว่า ถ้าลูกแม่ผิดจริง ทำไมไม่ให้เขาติดคุก เพราะแม่ยังมีโอกาสได้เจอ ได้กอด ได้หอมแก้ม แต่ตอนนี้เวลาคิดถึงก็ทำได้แค่ดูแต่รูป

 ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองนครสวรรค์ ซึ่งเป็นที่พักของอดีตผู้กำกับโจ้ ทราบว่าก่อนหน้านี้มีตำรวจประมาณ 5-6 นายเข้าไปตรวจค้นภายในห้องพัก

 นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนิติบุคคลอาคาร เปิดเผยว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ได้มาเช่าคอนโดอยู่ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อปลายปี 63 และอยู่เรื่อยมา กระทั่งช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนถูกควบคุมตัว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา จากที่พบเจออดีตผู้กำกับโจ้ เป็นคนที่ดูอัธยาศัยดี แต่เวลาทำงานนั้นตนไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร พอเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจ

ในขณะทีรอง ผบก.กองปราบ เผย หลังยื่นเอกสารต่อศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 6 ขอโอนย้ายอดีต ผกก.โจ้ และพวก ศาลอนุญาตให้โอนย้ายได้แล้ว พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง คาดคุมตัวไปส่วนกลางได้ไม่เกินวันจันทร์

 

โดย พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผย หลังยื่นต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 6 เนื่องจากอำนาจการคุมขังอยู่ภายใต้ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 6 นั้น ล่าสุด ศาลอนุญาตให้โอนย้ายอดีตผู้กำกับโจ้ และพวก คุมตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

 

โดยในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวน จะประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องใน 3 หน่วยงาน คือ เรือนจำกลางพิษณุโลก เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ให้รับทราบเรื่องการโอนย้าย เพื่อให้ทั้ง 3 หน่วยงานมีการประสานข้อมูลกันก่อน

 

จากนั้นจึงจะควบคุมตัวผู้ต้องขังไปฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง โดยคาดว่าสามารถคุมตัวจากเรือนจำกลางพิษณุโลกได้ภายในวันจันทร์ที่ 6 กันยายนนี้

เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3plus.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:44 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์