ฮือฮา! สื่อผู้ดีแชะภาพ เจ้าชายวิลเลียมกับ เจ้าหญิงเคทล่าสุดสยบข่าวลือ


ฮือฮา! สื่อผู้ดีแชะภาพ เจ้าชายวิลเลียมกับ เจ้าหญิงเคทล่าสุดสยบข่าวลือ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เผยคลิปวิดีโอที่มีการบันทึกไว้ขณะเจ้าชายวิลเลียม แห่งเวลส์ มกุฎราชกุมารแห่งราชวงศ์อังกฤษ พร้อมแคเธอรีน หรือ เคท เจ้าหญิงแห่งเวลส์ พระชายา เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ในการจับจ่ายซื้อของบริเวณร้านวินด์เซอร์ ฟาร์ม ช็อป ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับพระตำหนักที่ประทับในพระราชวังวินด์เซอร์ มณฑลบาร์คเชอร์ สหราชอาณาจักร เมื่อวันเสาร์(16 มี.ค.)ที่ผ่านมา

โดยทั้งสองพระองค์ ซึ่งต่างอยู่ในฉลองพระองค์ลำลองสบายๆ ทรงเดินถือถุงช้อปปิ้งเคียงคู่กันมาด้วยพระพักตร์ยิ้มแย้มสดใส โดยเฉพาะเจ้าหญิงเคท พระชนมายุ 42 พรรษา ซึ่งยังทรงอยู่ในระหว่างการพักฟื้น หลังจากทรงเข้ารับการผ่าตัดช่องท้องเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สื่ออังกฤษรายงานว่า เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเวลส์ถูกผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นในช่วงเวลาดังกล่าวพบเห็น โดยเจ้าหญิงเคททรงเดินถือถุงช้อปปิ้งมาด้วยพระองค์เองและมีพระพักตร์ยิ้มแย้ม อย่างไรก็ดี ไม่ปรากฎว่ามีเจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ หรือเจ้าชายหลุยส์ พระโอรสและพระธิดาทั้ง 3 พระองค์เสด็จมาด้วยแต่อย่างใด


ฮือฮา! สื่อผู้ดีแชะภาพ เจ้าชายวิลเลียมกับ เจ้าหญิงเคทล่าสุดสยบข่าวลือ

เดอะ ซัน อ้าง เนลสัน ซิลวา ผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของ ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว บอกว่า ทั้งสองพระองค์ทรงดูผ่อนคลายมากๆ ขณะที่ "เคทดูมีความสุขและผ่อนคลาย"

ผู้เห็นเหตุการณ์อีกรายกล่าวว่า ก็ดูเหมือนกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มาช้อปปิ้งกับสามีของเธอในช่วงบ่ายวันเสาร์ เหมือนกับคู่รักอื่นๆ ทั่วไป

การปรากฎพระองค์ในอิริยาบถสบายๆ ของเจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเวลส์มีขึ้นหลังจากทรงตกเป็นประเด็นถกเถียงที่มีการคาดเดาไปต่างๆ นานาเมื่อเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับพระพลานามัยของเจ้าหญิงเคท หลังทรงเข้ารับการผ่าตัดดังกล่าวข้างต้น และพระองค์ยังทรงตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีที่ทรงขอโทษและยอมรับว่าได้ตัดแต่งรูปภาพครอบครัวที่พระองค์ทรงให้ทางสำนักพระราชวังเผยแพร่เนื่องในวันแม่ที่ผ่านมา โดยให้เหตุว่าพระองค์ทรงเป็นเหมือนช่างภาพสมัครเล่นคนอื่นๆ ที่อยากทดลองแต่งรูปดูบ้าง


ฮือฮา! สื่อผู้ดีแชะภาพ เจ้าชายวิลเลียมกับ เจ้าหญิงเคทล่าสุดสยบข่าวลือ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน เคลื่อนไหวล่าสุดหลังเจ้าหญิงเคทเผยเป็นมะเร็ง
  2. ช็อกโลก! เจ้าหญิงเคทรับป่วยมะเร็ง ตอนนี้อาการเป็นยังไงบ้าง?
  3. คนพยายามเข้าถึงบันทึกอาการป่วย ‘เจ้าหญิงเคท’
  4. สื่ออังกฤษเผยภาพ “เจ้าหญิงเคท” ปรากฏตัว สยบข่าวลือ!
  5. อีกเเล้ว! ชาวเน็ตจับผิดคลิปล่าสุด เจ้าหญิงเคท ไม่เชื่อประชวรมะเร็ง

  6. >> ดูทั้งหมด :ช็อกโลกเจ้าหญิงเคทมิเดลตัน ประชวรมะเร็ง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์