เฉลยแล้ว! ป้ายชื่อ บิ๊กโจ๊ก หาย เปิดวงจรปิดถึงรู้ กำลังขนของไป


เฉลยแล้ว! ป้ายชื่อ บิ๊กโจ๊ก หาย เปิดวงจรปิดถึงรู้ กำลังขนของไป


เฉลยแล้ว! ป้ายชื่อ 'บิ๊กโจ๊ก' หาย เปิดวงจรปิดใน ตร.ถึงรู้ กำลังขนของออกไป

วันที่ 27 เม.ย.67 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) แหล่งข่าวภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รอง ผบ.ตร. แถลงต่อสื่อมวลชน ว่า รรท. ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ถอดป้ายนั้น ล่าสุดหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลอาคารสถานที่ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอาคาร 1 ส่วนหน้าพบว่า เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดที่ส่องตรงทางเข้า-ออกประตู สามารถจับภาพบุคคลจับกลุ่มยืนคุย และขนของออกจากสำนักงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ขึ้นรถที่จอดรออยู่บริเวณด้านนอก

โดยมีไทม์ไลน์ ดังนี้ เวลา 00.32 น. ชาย 1 คน ถือกล่อง 2 ใบ และ หญิง 2 คน เดินออกไป จากสำนักงาน เวลา 08.44 น. กลุ่มชายประมาณ 8-10 คนยืนคุยกัน ก่อนเริ่มขนของออกจากสำนักงานไปที่รถบรรทุก 6 ล้อ มี container ทึบ ทะเบียน 85-8684 กทม., รถกระบะฟอร์ด และ รถ SUV เชฟโรเลต เวลา 09.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบดูแลสถานที่ ขณะปฏิบัติหน้าที่พบ ว่ามีการขนของบริเวณสำนักงาน จึงถ่ายภาพเก็บไว้ พบว่าด้านหน้าห้องไม่มีป้ายชื่อแล้ว และมีกลุ่มกำลังขนของภายในสำนักงาน จนเวลา 12.05 น. ขนของเสร็จ

จากไทม์ไลน์ดังกล่าว จึงสันนิษฐานว่า ตำรวจซึ่งเป็นลูกน้องของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นผู้ถอดป้ายชื่อใส่กล่องออกไปก่อน แล้วจึงเริ่มขนของทั้งหมดกลับ แต่ด้วยเหตุที่กล้องหันไปทางเข้าอาคาร หันไปทางพระบรมรูป ร.9 จึงไม่สามารถเห็นภาพขณะปลดป้ายชื่อ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์