ผู้บริหารหญิงโพสต์แจง เผยบางอย่างไม่จริง-ถูกบิดเบือน


ผู้บริหารหญิงโพสต์แจง เผยบางอย่างไม่จริง-ถูกบิดเบือน


ผู้บริหารหญิงโพสต์แจง เผยบางอย่างไม่เป็นความจริง-ถูกบิดเบือน แต่จุดประสงค์หลักคือ ยอมรับในส่วนที่ทำ และใช้หลักฐานชี้แจงในส่วนอื่นๆ รับลาออกบริษัทดังตั้งแต่ต้นปี มีผลสิ้นเดือนนี้ ด้าน ‘Google ประเทศไทย' แจง บุคคลในข่าวได้ออกจากการเป็นพนักงาน Google ไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2567

จากกรณีข่าวผู้บริหารหญิงบริษัทระดับโลกถูกจับเมาแล้วขับ และต่อสู้ขัดขวาง จนท.ถึงขั้นถีบหน้ารองผู้กำกับ ระหว่างนำตัวขึ้นรถส่งดำเนินคดีที่ สน.ประเวศ เหตุเกิดที่ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เมื่อคืนวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

วันที่ 26 เม.ย.67 ผู้บริหารหญิงที่ตกเป็นข่าว โพสต์ข้อความ ระบุ

"ขอบคุณทุกท่านที่ถามไถ่กันมาค่ะ ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็นความจริงและถูกบิดเบือน ยังไม่มีการให้ปากคำใดๆ ทั้งสิ้นในฝั่งเรา รายละเอียดส่วนนั้นจะอยู่ในชั้นสอบสวน และมอบหมายทนายเป็นผู้ดำเนินการแล้ว

จุดประสงค์หลัก คือ ยอมรับในส่วนที่ทำ และใช้หลักฐานชี้แจงในส่วนอื่นๆ แต่ขอไม่เป็นเครื่องมือให้ฝ่ายไหนๆ ทั้งสิ้น ขออภัยท่านที่ติดต่อมา และเรานิ่งเฉยนะคะ


ส่วนตัวได้ลาออกจากบริษัทตั้งแต่ต้นปี (แต่มีผลสิ้นเดือนนี้) เพื่อมาพัฒนากองทุน VC จัดหา Seed Funding ให้ Startup ไทย และได้เข้าถึงแหล่งทุน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี ให้เติบโต และขยายสู่ตลาดตปท.ได้ ถ้าสนใจคุยกันเรื่องนี้ ติดต่อมาได้ค่ะ"

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ชี้แจงประมาณ 2 ชม. ล่าสุดพบว่าเจ้าตัวได้ลบโพสต์ หรืออาจจะตั้งค่าให้เห็นเฉพาะคนที่เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก

ก่อนหน้านี้ในวันเดียวกัน มีคำชี้แจงจาก Google ประเทศไทย (26 เมษายน 2567 )

"เรียน ท่านสื่อมวลชน

จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น Google ขอเรียนชี้แจงว่าบุคคลที่ถูกกล่าวถึงในข่าวได้ออกจากการเป็นพนักงาน Google ไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2567

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ขอแสดงความนับถือ
Google ประเทศไทย"




ผู้บริหารหญิงโพสต์แจง เผยบางอย่างไม่จริง-ถูกบิดเบือน


ผู้บริหารหญิงโพสต์แจง เผยบางอย่างไม่จริง-ถูกบิดเบือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์