´สุเทพ´ อัด ´แม้ว´ เกมการเมือง จี้รัฐจัดปัญหา

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์


กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเห็นชัดเจนว่า พ.ต.ท.ทักษิณ พยายามเล่นเกมทางการเมือง ซึ่งเป็นมาโดยตลอดระหว่างที่อยู่ต่างประเทศ เพื่อแสดงให้คนเห็นว่าต้องการกลับประเทศไทย

แต่ถูกกีดกันและถูกห้ามจาก คมช.และรัฐบาล ขณะที่รัฐบาลประกาศมาชัดเจนว่าเมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนไทย ก็สามารถกลับเมืองไทยเมื่อใดก็ได้ แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมีลูกเล่นใหม่ว่าไม่อยากกลับหรือไม่พร้อมที่จะกลับ แสดงให้เห็นชัดว่าพยายามสร้างความปั่นป่วนให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง ซึ่งเป็นการเล่นเกมการเมืองมาตลอด

นายสุเทพ กล่าวด้วยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ปฏิเสธยังไม่ขอกลับประเทศไทย


ทั้งที่รัฐบาลได้เปิดโอกาสแล้ว เป็นการเล่นเกมการเมือง และแสดงให้เห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีส่วนเกี่ยวข้อง และพยายามที่จะสร้างความปั่นป่วนในบ้านเมือง ซึ่งรัฐบาลควรแก้ปัญหาโดยทำอย่างตรงไปตรงมา ทำตามกฎหมาย แต่อย่าให้ความสำคัญมากนัก เพราะการจะกลับประเทศหรือไม่เป็นเรื่องส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ

นายสุเทพ ยังกล่าวต่อไปว่า ยังมีข้าราชการจำนวนไม่น้อยที่ได้รับประโยชน์จากรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทำงานให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ดังนั้น หากจะมีการดำเนินการเอาผิดในคดีทุจริต คตส. ต้องทำให้ชัดเจนว่าข้าราชการคนใดไม่ให้ความร่วมมือ เพื่อที่จะได้มีการเอาผิด เพราะการที่ยังยึดติดกับอำนาจเก่า ถือเป็นการทำให้เกิดผลเสียหายต่อประเทศชาติและประชาชน

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุรภาพ
จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์