วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.13ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.13ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดี 13 ธันวาคม 2555 แรม 15 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศอึมครึมไม่โปร่งใส การติดต่อนัดหมายหรือเอกสารสัญญามีข้อผิดพลาดล่าช้า ผู้คนใช้อารมณ์ตัดสินมากกว่าเหตุผลที่แท้จริง มีเกณฑ์อุบัติเหตุและเภทภัยมาก อย่าเชื่อหรือรับข่าวสารที่ทำให้คุณหลงผิดได้  คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเทา


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะเด่นในทางลบ พยายามปิดหูปิดตาปิดปากเสียบ้าง ไม่มีความจำเป็นอย่าได้ปะทะคารมกับใครเชียว คุณจะเสียเปรียบและแพ้ทางเขาได้ การเงิน มีกินมีใช้สบายไม่น่าเป็นห่วงแต่ต้องพอเพียง ความรัก คนโสดจะปิ๊งกันกะทันหัน ใช้สติมากเดี๋ยวจะหลงใหลเกิน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะตัดสินใจได้เด็ดขาดในเรื่องสำคัญๆ การประสานงานต่างๆ จะจัดการได้ชัดเจนโดยไม่ต้องอาศัยบารมีของผู้อื่นมากนัก ผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งของคุณได้อยู่ แต่ก็ควรดูทิศทางลมให้ดีก่อนเอ่ยปาก อาจแห้วได้ถ้าคุณไม่รู้จังหวะ การเงิน และความรัก คุณตรงไปตรงมาชัดเจน


          คนเกิดวันอังคาร การงาน งานประจำยังเดินหน้าเป็นปกติแต่อาจมีปัญหาให้คุณต้องกลับมาแก้ไข บางเรื่องที่คุณปิดบังไว้อาจถูกเปิดเผยแต่คุณก็ยืดอกยอมรับปัญหานั้นๆ ได้ดี จะได้รับเกียรติและผลตอบแทนที่คุ้มเหนื่อย การเงิน จะลาภลอยแบบฟลุกๆ ความรัก ระวังถูกหลอกให้หลงใหลได้ปลื้ม


          คนเกิดวันพุธ การงาน ถึงเวลาที่ต้องใช้สติให้รอบคอบและอดทน ควรระวังความเครียดจะทำให้สุขภาพคุณอ่อนเปลี้ยเพลียแรงได้ง่าย ทุกปัญหามีไว้ให้แก้ไขแล้วคุณจะแก้สำเร็จ ผู้ใหญ่ยังพึ่งได้อยู่ การเงิน มีให้อุ่นกระเป๋าไว้ก่อนจับจ่ายเรื่องฟุ่มเฟื่อย ความรัก ยังชื่นหัวใจคบค้ากับใครก็ลงตัว


          คนเกิดวนพฤหัสบดี การงาน การริเริ่มโครงการระยะสั้นจะเหมาะกว่า ปัญหาของลูกน้องและบริวารยังมีอยู่ แต่คุณเอาอยู่ ผู้ใหญ่จะลดบาทบาทลงเพื่อให้คุณแข็งแกร่งมากขึ้น คุณจะได้เป็นที่พึ่งของครอบครัว การเงิน สภาพคล่องทั้งรับและจ่าย ความรัก จะสดใสกว่าเดิมถ้าคุณหมั่นเติมคำหวาน


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะแสดงโวหารได้เป็นที่ต้องตาต้องใจเจ้านาย อาจต้องทำงานและเดินทางแบบฉุกละหุก แต่จะมีคนช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี จะมีก็แต่พวกมือไม่พายเอาไม้ราน้ำบางคนเท่านั้น การเงิน และความรัก หวานชื่นแบบกร่อยๆ อาจเป็นชนวนให้คุณเซ็งเป็ดได้ง่าย


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ด้วยความสามารถเฉพาะตัวและมีน้ำใจให้ผู้อื่นนี่แหละ กิจการงานของคุณล้นมือแต่ก้าวหน้า จะได้พบปะมิตรสหายที่ห่างหายกันไปนาน จะชื่นบานต่อยอดงานได้ การเงิน มีเกณฑ์รับโชค ความรัก ช่วงนี้คุณเนื้อหอม แต่ประคองสติให้ดีไม่งั้นคุณจะแพ้ทางเขาได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์