โผล่อีกนร.หญิง ตบกัน-ผ้าหลุด!

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของเด็กนักเรียนโรงเรียนพณิชยการแห่งหนึ่งใน

จ.พระนครศรีอยุธยาว่า พบคลิปวีดิโอภาพเหตุการณ์ นักเรียนสาวใช้กำลังตบตีในโทรศัพท์มือถือของบุตรหลาน และกำลังเป็นที่นิยมในเด็กนักเรียนเสาะแสวงหามาโหลดเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือเป็นว่าเล่นจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง


พบว่าเป็นคลิปวีดิโอความยาวประมาณ 3 นาที เป็นภาพเหตุการณ์นักเรียนสาวในชุดพละของโรงเรียนพณิชยการแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังตบตีกันอุตลุดจนเสื้อผ้าถลกขึ้นมากองอยู่บนหัว โชว์เนื้อหนังมังสาแบบไม่อายสายตาใคร ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังกระหึ่มของกลุ่มเพื่อนนักเรียนหญิงที่ยืนดูอยู่รอบข้าง

เบื้องต้นทราบเพียงว่าเป็นนักเรียน ปวช.ปี 3 เกิดมีปัญหาหึงหวงกันเรื่องผู้ชายจึงเปิดฉากตบตีกันในบริเวณด้านหลังอาคารเรียน โดยช่วงสุดท้ายของวีดิโอเป็นภาพของหญิงสูงวัยที่คาดว่าน่าจะเป็นครูเข้ามาห้ามปรามและแยกคู่ กรณีออกจากกันไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าพบนายอารักษ์ พัฒนะถาวร รอง ผอ.เขตพื้นที่การศึกษา จ.พระนครศรีอยุธยา เขต 1

เพื่อสอบถามถึงคลิปวีดิโอดังกล่าว โดยนายอารักษ์กล่าวว่า ทราบข่าวแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเกิดขึ้นที่สถาบันไหน และหากรู้ตัวคู่กรณีก็จะต้องมีการสอบสวนลงโทษเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างอีกต่อไป นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำให้แต่ละสถาบันตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ มือถือของนักเรียนให้เข้มงวดมากขึ้น อาจจะต้องใช้วิธีสุ่มตรวจว่ามีการนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ต่อไป


ส่วนกรณีที่มีการส่งคลิปวีดิโอภาพเหตุการณ์ นร. หญิง 2 คนถูกเด็กนักเรียนชาย 5 คนหลอกไปมอมเหล้าก่อนจะช่วยกันรุมโทรมส่งต่อๆกันในหมู่เด็กนักเรียนใน จ.อ่างทองนั้น ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. นางปาลิดา กุลรุ่งโรจน์ ผอ.สพท.อ่างทอง เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้สถานศึกษาทุกแห่งตรวจสอบว่าเด็กนักเรียนในภาพนั้นเป็นเด็กนักเรียนในสังกัดหรือไม่ โดยเฉพาะนักเรียนชายที่สวมชุดอาชีวศึกษา ซึ่งมีอยู่ในพื้นที่ จ.อ่างทองเพียง 4 แห่งเท่านั้น แต่ยังไม่พบข้อมูลว่าเป็นเด็กในสถาบันไหน


ขณะเดียวกัน ทางสำนักงานเขตได้รับรายงานว่าคลิปวีดิโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่มานานประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยมีจุดเริ่มต้นที่ จ.เชียงใหม่ แต่สื่อมวลชนเพิ่งไปพบคลิปดังกล่าวจึงนำเสนอออกมา จึงค่อนข้างมั่นใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดในพื้นที่ จ.อ่างทองอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการป้องกันทางสพท.อ่างทองก็ได้สั่งการกำชับให้ทุกสถานศึกษาควบคุมการใช้โทรศัพท์มือถือของนักเรียนอย่างเคร่งครัดต่อไป



ทางด้าน พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.ภ.จ. อ่างทอง

กล่าวว่า ได้สั่งการให้ทุกโรงพักตรวจสอบย้อนหลังไปถึงต้นปี แต่ปรากฏว่าไม่มีผู้ปกครองหรือผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ ขณะเดียวกันก็ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.พิสันต์ จุลดิลก ผบก.ศูนย์เทคโนโลยีฯ สังกัด สตช.เพื่อค้นหาต้นตอที่มาของคลิปดังกล่าว เพื่อหาตัว ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่พบว่ากระทำผิดกฎหมายมาดำเนินคดีต่อไป


นอกจากนี้ ทาง พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.อ. เมืองอ่างทอง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส. สภ.อ.เมืองอ่างทอง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ตั้งทีมงานสืบสวนในเรื่องคลิปลามกที่เผยแพร่ในพื้นที่ โดยชุดทำงานได้เข้าประสานกับสำนักงานเขตพื้นที่ที่การศึกษาอ่างทองรวมทั้งตามแหล่งที่เป็นจุดเป้าหมาย จนพอได้เค้าของมือดีที่เผยแพร่คลิปรายนี้แล้ว คาดว่าจะทราบผลภายในเร็ววันนี้







แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์