ซิ่งเก๋งหรูชนดะก่อนหลบหนี


เกิดอุบัติเหตุ รถเฉี่ยวชน บริเวณลานจอดรถ ฟังกี้ ผับ ซ.เอกมัย 5 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

น.ส.นิญารัตน์ อร่ามศรี อายุ 21 ปี ขาขวาหัก และนาย เชาวลิต ทะนา อายุ 25ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขน รถบีเอ็ม รถเบนซ์ โตโยต้า รวม 4 คัน ได้รับความเสียหาย ตำรวจสอบสวนทราบว่า รถที่เฉี่ยวชนเป็นรถเก๋งมิตซูปาเจโร สปอร์ สีขาว รุ่นใหม่ ป้ายแดง ทะเบียน 5201 กรุงเทพฯหลังเฉี่ยวชนและหลบหนี


จากการสอบสวน น.ส.พัณณิตา เผือคง อายุ 25ปี ทำงานบริษัทนำเข้าวัตถุดับ จ.ชลบุรี ให้การว่าก่อนเหตุ ได้มาเที่ยวที่ร้านฟังกี้แห่งนี้ พร้อมกับพวกเพื่อน ๆ หลังจากผับเลิก ก็เตรียมตัวจะกลับบ้าน และเห็นคนขับรถคันดังกล่าวซึ่งเป็นผู้หญิงนั่งมากับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ได้ถอยรถมาชนผู้ชนผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ชายได้เข้ามาช่วยก็โดนชนไปจากนั้นทางทางรปภ.ได้นำแผงมากั้นทางด้านหน้าเพื่อที่จะไม่ให้รถออก แต่รถคันดังกล่าว ยังได้พุ่งชนแผงกั้นเหล็กแล้วชน รถที่จอดอยู่ จำนวน 4 คัน ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยมีกลุ่มนักเที่ยวช่วยกัน เอาก้อนหินปา ไปที่รถดังกล่าวจนกระจกแตก แต่ก็ไม่ยอมหยุด ขับรถหลบหนีออกไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งสกัดจับ แต่ก็ไร้วี่แวว และคงจะต้องสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ และตรวจสอบทะเบียน ว่าเป็นของผู้ใดก่อนจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุ ให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์