พ่อแม่ทอยรุดขมาครอบครัวนุ่น เผยเรื่องที่ลูกชายโกหกมาตลอด


พ่อแม่ทอยรุดขมาครอบครัวนุ่น เผยเรื่องที่ลูกชายโกหกมาตลอด

ทีมข่าวลงพื้นที่มายัง ตำบลพิบูล อำเภอพิบูลมังสาหาร อุบลราชธานี ได้เจอกับนายชุมพล (นามสมมติ) พ่อของนายทอยผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวทราบข่าวเมื่อวานนี้เหมือนกันว่าทอยลูกชายนั้นเป็นคนก่อเหตุฆ่าน้องนุ่นผู้เป็นภรรยา หลังจากที่ลูกชายรับสารภาพ รวมไปถึงหลักฐานต่างๆ ที่ออกมาทั้งคลิปกล้องวงจรปิด และจุดที่ไปเผาศพของน้องนุ่นต่างมัดตัวลูกชาย ที่ผ่านมาเคยได้คุยโทรศัพท์กับลูกชายซึ่งลูกชายไม่เคยบอกครอบครัวเลยว่าเป็นคนทำร้ายน้องนุ่น และลูกชายก็โกหกครอบครัวมาโดยตลอด และไม่เคยเปิดเผยความจริง จนกระทั่งมีหลักฐานมามัดตัว ซึ่งทางครอบครัวยืนยันจะไม่ไปประกันตัวลูกชายและให้ลูกชายได้รับโทษตามกฎหมาย


ส่วนแม่ของทอยนั้นก็ทราบข่าวแล้วเช่นเดียวกัน แต่แม่เป็นโรคหัวใจทางครอบครัวจึงไม่อยากให้เข้าไปพูดคุยเพราะกลัวจะกระทบเรื่องของสภาพจิตใจ ส่วนหลานที่เป็นลูกของทอยกับน้องนุ่นนั้น ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันอีกทีว่าใครจะเป็นคนเลี้ยง หากว่าทางครอบครัวของน้องนุ่นเป็นคนเลี้ยง ตัวพ่อและแม่เองก็จะคอยส่งค่าเลี้ยงดูหลานไปให้ ทอยกับนุ่นเพิ่งกลับมาบ้านที่จังหวัดอุบลราชธานีเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อก็เคยเตือนทอยไปแล้วว่ามีครอบครัวทำอะไรให้ใจเย็นๆ และไม่คิดว่าลูกชายจะก่อเหตุสลดในลักษณะนี้




พ่อแม่ทอยรุดขมาครอบครัวนุ่น เผยเรื่องที่ลูกชายโกหกมาตลอด

ต่อมานายชุมพล ได้เดินทางไปรับภรรยา (แม่ของทอย) ซึ่งอาศัยอยู่ที่ร้านตัดเสื้อผ้า ที่อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ก่อนจะเดินทางไปที่บ้านของน้องนุ่น ที่อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งทางครอบครัวของน้องนุ่นได้เดินทางไปรับลูกของนุ่นและทอยจากจังหวัดนนทบุรีเดินทางมาอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว

หลังจากนั้นพ่อแม่ของทอย ได้ขับรถเดินทางมาที่บ้านของนุ่น แล้วเดินเข้าไปที่บ้านในบ้าน เพื่อพูดคุยกับครอบครัวของนุ่นและขอโทษในสิ่งที่ทำทอยทำกับนุ่นและพูดคุยตกลงในว่าใครจะเป็นคนเลี้ยงหลาน หากครอบครัวนุ่นเลี้ยงหลานทางพ่อและแม่ของทอยจะช่วยส่งเสียค่าเลี้ยงดูหลาน ซึ่งครอบครัวของน้องนุ่นปฏิเสธที่จะให้ทีมข่าวเข้าไปฟังการพูดคุยและขอความเป็นส่วนตัว

 


พ่อแม่ทอยรุดขมาครอบครัวนุ่น เผยเรื่องที่ลูกชายโกหกมาตลอด

หลังจากที่นายชุมพล พ่อของผู้ก่อเหตุเดินทางเข้าไปพูดคุยกับครอบครัวของน้องนุ่นแล้ว นายชุมพลได้เดินออกมาเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ที่เดินทางมาในวันนี้เพื่อแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องนุ่นกับสิ่งที่ลูกชายของตนนั้นทำไป ซึ่งทางครอบครัวของน้องนุ่นก็เข้าใจ ว่ามันเป็นเรื่องของเด็กทั้ง 2 คนที่มีครอบครัวอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้โกรธเคืองกัน ได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว ส่วนอนาคตของหลานว่าใครจะเป็นคนเลี้ยงนั้นยังไม่ได้มีการพูดคุยในตรงนี้ ซึ่งทางครอบครัวต้องการที่จะนำอัฐิของน้องนุ่นผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาให้แล้วเสร็จก่อนที่จะพูดคุยกันถึงอนาคตของหลาน ว่าใครจะเป็นคนเลี้ยง

พ่อแม่ทอยรุดขมาครอบครัวนุ่น เผยเรื่องที่ลูกชายโกหกมาตลอด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ผลตรวจDNAยันร่างนุ่น แจงชัดรอยร้าวบนใบหน้า รู้เลยโดนแรงมาก..
  2. เปิดแชท ทอย ด่าพ่อ นุ่น ยับเยิน หลังรู้ถูกกีดกัน
  3. แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย เกินรับได้อุ้มลูกฆ่าแม่ของลูก
  4. เหลือเชื่อ! เผยเรื่อง กรรชัยนึกคิดพูดกับนุ่น จนเกิดขึ้นจริงในวันนี้
  5. พ่อนุ่นเดือด เผยวีรกรรมทอยทำกับตัวเอง เคยขอให้ลูกเลิกคบแล้ว
  6. เปิดวงจรปิดก่อนทอยสังหารนุ่นเสียงทุบ-ลากไปกับพื้นร้องโอ๊ยลั่น
  7. แม่น้องนุ่น เผย หลานนอนผวากลางดึก
  8. คาดสาเหตุน้องนุ่นไม่ยอมเลิกไอ้ทอย แม้โดนซ้อมจนครั้งนี้ถึงตาย
  9. แม่น้องนุ่นเปิดใจ หลังลูกสาวกลายเป็นศพน้ำมือสามีโหด
  10. เผยคำพูด ศิริชัย ผัวโหดฝากถึงน้องนุ่นก่อนคุมตัวฝากขัง
  11. อึ้งทั้งโซเชียล! เพื่อนแฉพฤติกรรมวัยเรียนทอย ผัวน้องนุ่น ภาพยังติดตา
  12. ไล่ไทม์ไลน์ศิริชัยพลั้งฆ่าน้องนุ่น สลดใจพาลูกนั่งรถไปทิ้งศพแม่
  13. เปิดโพสต์สุดท้าย น้องนุ่น ก่อนโดนสามีตัวเองลงมือฆ่า
  14. ผัวสารภาพแล้ว พลั้งมือฆ่าน้องนุ่น ก่อนเผาศพอำพรางคดีทิ้งสวนยาง
  15. พบโครงกระดูกถูกเผาสวมสร้อยข้อมือคล้าย “น้องนุ่น”
  16. ขนลุก วิญญาณนุ่นสิงญาติ พาเดินไปจุดพบคราบเลือด

  17. >> ดูทั้งหมด :คดีน้องนุ่นทะเลาะสามี ก่อนหายตัวลึกลับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์