พบโครงกระดูกถูกเผาสวมสร้อยข้อมือคล้าย “น้องนุ่น”


พบโครงกระดูกถูกเผาสวมสร้อยข้อมือคล้าย “น้องนุ่น”


ด่วน ! พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาไหม้เกรียมที่จังหวัดปราจีนบุรี ที่ข้อมือสวมสร้อยทองคล้าย น้องนุ่น วัย 27 ปี ที่หายตัวไป ตำรวจเค้นสอบผัวเข้ม

พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ในตำบลหนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นใครกันแน่

แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นจุดที่พบโครงกระดูก ใกล้เคียงกับ พิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้าย ของ น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หรือ ที่หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกันกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

นอกจากนี้สภาพโครงกระดูกที่ข้อมือพบสร้อยคอทองคำ คล้ายกับที่น้องนุ่นสวมใส่ในวันที่หายไป ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ยืนยันอีกครั้งว่าโครงกระดูกที่พบ ใช่น้องนุ่น หรือไม่

ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่าการติดตามตัวน้องนุ่น ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามคำให้การของครอบครัวผู้สูญหาย ซึ่งน้องได้หายไปจากพื้นที่ของปากเกร็ด ตอนนี้ญาติฝ่ายแม่และสามีของผู้ที่หายไปเพิ่งได้มาแจ้งลงบันทึกประจำวันว่า มีคนหายและประสงค์จะติดตามกันเองก่อน ซึ่งยังไม่ได้นำข้อมูลที่เกี่ยวข้องมามอบหมายให้กับฝ่ายสืบสวนดำเนินการต่อ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมข้อมูลไว้บ้างแล้ว ทั้งกล้องวงจรปิดและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องอื่นๆที่เกี่ยวของกับผู้สูญหาย ตอนนี้เราต้องคิดในสิ่งที่ดีก่อนว่าน้องที่หายไปน่าจะยังปลอดภัย



พบโครงกระดูกถูกเผาสวมสร้อยข้อมือคล้าย “น้องนุ่น”


ด้าน นายศิริชัย อายุ 33 ปี สามีของ น.ส.ชลลดา ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ.2567 ก่อน น.ส.ชลลดา จะหายตัวไป ตนพร้อมด้วย น.ส.ชลลดา และลูกวัย 1 ขวบ 2 เดือน เดินทางไปร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา เมื่อเสร็จสิ้นจากงานเลี้ยง เมื่อเวลาราว 01.00 น. ของวันที่ 18 ก.พ.67 ตนได้ขับรถพา น.ส.ชลลดา และลูก มุ่งหน้าถนนเลียบคลองประปา เพื่อกลับบ้าน แต่ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรง เรื่องแฟนเก่าของตัวเอง และเรื่องเงินทองภายในครอบครัว ถึงขั้นตบตีกัน ทำให้ น.ส.ชลลดา ไม่พอใจ ตัดสินใจเปิดประตูหนีลงจากรถ 1 ครั้ง แต่ตัวเองตามกลับขึ้นรถมาได้

จากนั้น น.ส.ชลลดา พยายามหนีลงจากรถอีกหลายครั้ง จนหนีสำเร็จ บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี ขณะตนกำลังชะลอรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน เมื่อ น.ส.ชลลดา ลงจากแล้ว เห็นวิ่งเข้าซอย ก่อนที่จะหายเข้ามุมมืด ซึ่งขณะนั้นตนไม่สามารถวิ่งตามไปได้ เนื่องจากลูกอยู่ในรถ เชื่อ น.ส.ชลลดา วิ่งทะลุซอยดังกล่าว เพื่อขึ้นรถแท็กซี่


ต่อมาวันรุ่งขึ้น ตนพยายามติดต่อหา น.ส.ชลลดา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และเมื่อสอบถามเพื่อนสนิทก็ไม่มีใครพบจึงตัดสินใจแจ้งญาติผู้ใหญ่ให้รับทราบ ยอมรับว่าที่ผ่านมาภรรยาเคยมีพฤติกรรมหนีในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ทุกครั้งไม่เคยแจ้งว่าหนีไปที่ใด และแม้ตนจะเคยทะเลาะกับภรรยาหลายครั้ง จนถึงขั้นเอาเท้าเหยียบหน้า น.ส.ชลลดา แต่ทุกครั้งก็จะเป็นฝ่ายง้อ น.ส.ชลลดา เสมอ ยืนยันไม่ได้ฆ่าอำพราง น.ส.ชลลดา และสร้างเรื่องตามหาแฟน เชื่อยังมีชีวิต

ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ดคุมตัวนายศิริชัย สามีของน้องนุ่น เค้นสอบหนักที่โรงพักปากเกร็ด .



พบโครงกระดูกถูกเผาสวมสร้อยข้อมือคล้าย “น้องนุ่น”

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ผลตรวจDNAยันร่างนุ่น แจงชัดรอยร้าวบนใบหน้า รู้เลยโดนแรงมาก..
  2. เปิดแชท ทอย ด่าพ่อ นุ่น ยับเยิน หลังรู้ถูกกีดกัน
  3. แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย เกินรับได้อุ้มลูกฆ่าแม่ของลูก
  4. เหลือเชื่อ! เผยเรื่อง กรรชัยนึกคิดพูดกับนุ่น จนเกิดขึ้นจริงในวันนี้
  5. พ่อนุ่นเดือด เผยวีรกรรมทอยทำกับตัวเอง เคยขอให้ลูกเลิกคบแล้ว
  6. พ่อแม่ทอยรุดขมาครอบครัวนุ่น เผยเรื่องที่ลูกชายโกหกมาตลอด
  7. เปิดวงจรปิดก่อนทอยสังหารนุ่นเสียงทุบ-ลากไปกับพื้นร้องโอ๊ยลั่น
  8. แม่น้องนุ่น เผย หลานนอนผวากลางดึก
  9. คาดสาเหตุน้องนุ่นไม่ยอมเลิกไอ้ทอย แม้โดนซ้อมจนครั้งนี้ถึงตาย
  10. แม่น้องนุ่นเปิดใจ หลังลูกสาวกลายเป็นศพน้ำมือสามีโหด
  11. เผยคำพูด ศิริชัย ผัวโหดฝากถึงน้องนุ่นก่อนคุมตัวฝากขัง
  12. อึ้งทั้งโซเชียล! เพื่อนแฉพฤติกรรมวัยเรียนทอย ผัวน้องนุ่น ภาพยังติดตา
  13. ไล่ไทม์ไลน์ศิริชัยพลั้งฆ่าน้องนุ่น สลดใจพาลูกนั่งรถไปทิ้งศพแม่
  14. เปิดโพสต์สุดท้าย น้องนุ่น ก่อนโดนสามีตัวเองลงมือฆ่า
  15. ผัวสารภาพแล้ว พลั้งมือฆ่าน้องนุ่น ก่อนเผาศพอำพรางคดีทิ้งสวนยาง
  16. ขนลุก วิญญาณนุ่นสิงญาติ พาเดินไปจุดพบคราบเลือด

  17. >> ดูทั้งหมด :คดีน้องนุ่นทะเลาะสามี ก่อนหายตัวลึกลับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์