สรุปม้วนเดียวจบ! ข่าว หญิงไทยร่วมมือกับแฟนไทย เรียกค่าไถ่แฟนจีน


สรุปม้วนเดียวจบ! ข่าว หญิงไทยร่วมมือกับแฟนไทย เรียกค่าไถ่แฟนจีน


สรุปข่าว หญิงไทยร่วมมือกับแฟนไทย เรียกค่าไถ่แฟนจีน

:

1- "นายหวัง" อายุ 33 ปี เป็นชายชาวจีนที่มีหมายจับจากทางการจีนและเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยพักอยู่ที่คอนโดหรูย่านสาทร กรุงเทพฯ

2- นายหวังมีแฟนเป็นคนไทยชื่อ "น้ำเพชร" อายุ 24 ปี ทั้งคู่เคยคบหากันนาน 1 ปี แล้วเลิกรากันไป 3 เดือน ก่อนกลับมาคบกันใหม่อีก นายหวังซื้อรถยนต์ BMW ให้น้ำเพชรขับ และให้เงินใช้เดือนละ 1 แสนบาท

3- วันที่ 14 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม มีผู้ชาย 3 คนไปที่คอนโดของนายหวัง โดยคนกลุ่มนี้มีคีย์การ์ดห้องพักนายหวังด้วย พวกเขาใช้คีย์การ์ดเปิดประตูแล้วจับนายหวังมัดเท้า-มัดมือไพล่หลัง จากนั้นเอาโทรศัพท์ของนายหวังโทรหา รปภ.ข้างล่างเพื่อยืมรถเข็น อ้างว่าจะขนของออกจากคอนโด

4- จากนั้นหนึ่งในผู้ก่อเหตุก็ออกไปซื้อกล่องพลาสติกขนาดใหญ่มา 1 ใบ บังคับให้นายหวังลงไปนอนตะแคงงอขาในกล่อง เข็นกล่องไปใส่ท้ายรถเบนซ์ป้ายแดงรุ่น AMG G63 สีฟ้า ก่อนขับออกไปจากคอนโด

5- ผู้ก่อเหตุขับรถพานายหวังไปขังไว้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และซ้อมนายหวังเพื่อข่มขู่เอาเงิน

6- วันที่ 15 เมษายน "นายหยู" เพื่อนชาวจีนของนายหวังที่อยู่ในไทย เห็นว่าติดต่อนายหวังไม่ได้จึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.ลุมพินี

7- วันที่ 16 เมษายน แก๊งผู้ก่อเหตุให้นายหวังวิดีโอคอลไปหานายหยู บอกว่าอย่าแจ้งความ ถ้าโอนเงินมาให้ก็จะปล่อยตัวนายหวังทันที

8- นายหยูโอนเงินให้แก๊งนี้ทั้งหมด 3 ครั้ง รวมเป็นเงิน 3.93 ล้านบาท
▪️ครั้งแรกโอน 2 ล้านบาท เข้าบัญชีนายกบ
▪️ ครั้งที่สองโอน 9 แสนบาท เข้าบัญชีนายกบ
▪️ครั้งที่สามโอน 1.03 ล้านบาท เข้าบัญชี น.ส.ตา

9- แต่ตอนวิดีโอคอลนายหยูเห็นสภาพนายหวังบอบช้ำบริเวณใบหน้า เลยกลัวเพื่อนถูกฆ่าทิ้ง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความว่าเพื่อนถูกลักพาตัว เป็นเวลาไล่เลี่ยกับที่แก๊งนี้พานายหวังไปปล่อยไว้ที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งในประจวบคีรีขันธ์

10- ตำรวจสืบพบว่าแก๊งลักพาตัวมีด้วยกันทั้งหมด 6 คน คือ
▪️ นายกาย อายุ 24 ปี หัวหน้าแก๊ง
▪️ นายกบ อายุ 27 ปี เป็นคนเข้าไปอุ้มนายหวังที่คอนโดและเป็นเจ้าของบัญชี
▪️ นายโจ อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นคนเข้าไปอุ้มนายหวังที่คอนโด
▪️ น.ส.ตา อายุ 28 ปี เจ้าของบัญชี
▪️ นายจูน อายุ 24 ปี
▪️ น้ำเพชร แฟนของนายหวัง และเป็นแฟนของนายกายด้วย

11- ตำรวจพบว่าช่วงที่น้ำเพชรเลิกกับนายหวัง 3 เดือน น้ำเพชรได้ไปคบหากับนายกาย ซึ่งไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งและชอบเล่นการพนัน ต่อมาเมื่อน้ำเพชรกลับมาคบกับนายหวังอีกครั้ง เธอก็คบซ้อนนายกายไปด้วย

12- น้ำเพชรรู้ว่านายหวังมีทรัพย์สินเงินทองจำนวนมาก จึงวางแผนกับนายกายชวนกันก่อเหตุลักพาตัวเรียกค่าไถ่ เพราะเชื่อว่านายหวังซึ่งเป็นจีนเทาคงไม่กล้าแจ้งความ

13- น้ำเพชรทำหน้าที่เป็นนางนกต่อ ให้ข้อมูลทุกอย่างกับนายกาย ร่วมวางแผน เอาคีย์การ์ดห้องพักมาให้ แล้วยังให้นายกายเอารถ BMW ไปใช้ เพื่อจะได้เข้าออกคอนโดได้สะดวกด้วย

14- ตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโด พบภาพตอนนายกบกับนายโจกำลังเข็นกล่องพลาสติกเข้าไปในลิฟต์ ระหว่างนั้นฝากล่องเผยอขึ้น นายกบก็รีบใช้มือกดปิดเอาไว้

15- ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมนายกบกับจูนได้ในพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์ นายกบรับสารภาพว่าถูกนายกายว่าจ้าง แต่ไม่ยอมบอกว่าได้เงินค่าจ้างเท่าไหร่

16- ล่าสุดเย็นวันนี้ (17 เม.ย.) ตำรวจจับกุมนายกายกับน้ำเพชรได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในย่านทองหล่อ กรุงเทพฯ พร้อมของกลางรถ BMW ยังเหลือที่จับไม่ได้ 2 คน คือนายโจกับ น.ส.ตา

17- ตำรวจสามารถอายัดเงินไว้ได้ 2.3 ล้านบาท ส่วนอีก 1.6 ล้านบาทนั้น นายกายกับน้ำเพชรอ้างว่ากดมาใช้จ่ายและแบ่งปันให้ทีมงานไปหมดแล้ว

18- ส่วนนายหวัง จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงมูลค่า 12 ล้านหยวน (ประมาณ 60 ล้านบาท) ทางการจีนออกหมายจับแล้วแต่ยังไม่ได้ขึ้นเป็นหมายแดงอินเตอร์โพล ทำให้เดินทางเข้าไทยในฐานะนักท่องเที่ยวได้ ขณะนี้นายหวังถูกกักตัวไว้ที่ ตม. เตรียมผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

19- สำหรับน้ำเพชรเคยประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรีเมื่อปี 2563 แต่ตกรอบ ตอนแรกมีบางสื่อลงข่าวผิดพลาดว่าน้ำเพชรเป็นมิสแกรนด์สุพรรณบุรี ทำให้ผู้จัดมิสแกรนด์สุพรรณบุรีต้องโพสต์ชี้แจงว่า น้ำเพชรเป็นเพียงอดีตผู้สมัคร ไม่มีตำแหน่งใด ๆ และทางเวทีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ



สรุปม้วนเดียวจบ! ข่าว หญิงไทยร่วมมือกับแฟนไทย เรียกค่าไถ่แฟนจีน


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Poetry of Bitch


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ไม่รอด! น้ำเพชร-พวก นอนคุก ศาลอาญาใต้ไม่ให้ประกันตัว
  2. ทนายโร่แจง หลังมีข่าว น้ำเพชร รับสารภาพ ปมอุ้มรีด 4 ล้าน
  3. ฝากขัง 1 ใน แก๊งอุ้มคนจีน อ้างทำเพื่อประเทศชาติ ยัน น้ำเพชร ไม่เกี่ยว
  4. เปิดภาพล่าสุด น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวทีดัง ร่วมแก๊งอุ้มคนจีน
  5. รวบแล้ว! อดีตนางงามเวทีดัง ร่วมขบวนการอุ้มรีดแก๊งจีนเทา
  6. อดีตนางงามเวทีดังวางแผนกิ๊กหนุ่ม อุ้มแฟนคนจีนเรียกค่าไถ่3ล้าน
  7. เปิดวาร์ป น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ที่กำลังเป็นข่าวฉาว

  8. >> ดูทั้งหมด :นางงาม น. x เอี่ยวอุ้มแฟนคนจีนเรียกค่าไถ่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์