ทนายโร่แจง หลังมีข่าว น้ำเพชร รับสารภาพ ปมอุ้มรีด 4 ล้าน


ทนายโร่แจง หลังมีข่าว น้ำเพชร รับสารภาพ ปมอุ้มรีด 4 ล้าน


ทนายโร่แจง หลังมีข่าว ‘น้ำเพชร' รับสารภาพ ปมอุ้มรีด 4 ล้าน ยันไม่มีการรับสารภาพ เผยไม่เครียด ไม่ได้คุยเรื่องประกันตัว ตร.แยกสอบ 4 ผู้ต้องหา

เมื่อเวลา 15.40 วันที่18 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เบิกตัว นายธนายุทธ พลนาคู หรือโจ, นายณัฐพงษ์ ฆ้องคำ หรือจูน, นายศุภพล ฮาลมัน หรือบอส และ น.ส.สริตา ดอนม่วง หรือตา เพื่อไปสอบปากคำที่ห้องพนักงานสอบสวน และพบกับทนายความ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีอุ้ม นายหวัง อายุ 33 ปี ไปเรียกค่าไถ่เป็นเงินเกือบ 4 ล้านบาท ทั้งนี้การสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เป็นการแยกสอบรายบุคคล

ส่วน น.ส.เพชรลดา แสงกุล หรือน้ำเพชร พนักงานสอบสวนยังไม่ได้เบิกตัวออกมาสอบปากคำแต่อย่างใด ซึ่งพนักงานสอบสวนระยุว่า จะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนให้แล้วเสร็จก่อน จึงจะเบิกตัว น.ส.น้ำเพชร มาสอบปากคำ คาดว่าใช้เวลาสอบปากคำผู้ต้องหา 4 คนก่อนหน้าไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

ต่อมาเวลา 16.00 น. ทนายความ พร้อมเพื่อนสาว เดินทางเข้าเยี่ยม น.ส.น้ำเพชร ในห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.ลุมพินี ซึ่งใช้เวลาเยี่ยมประมาณ 10 นาที

 โดยทนายความของ น.ส.น้ำเพชร กล่าวว่า
วันนี้ตนเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจลูกความ ส่วนสภาพจิตใจและกำลังใจของน้ำเพชรยังคงดี ไม่มีความเครียด สำหรับเรื่องของคดีความ ขอเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงานก่อน ตัวน้ำเพชรเองก็ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องอะไรในคดีนี้ โดยทีมทนายความก็เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานต่อสู้คดีก่อน

และที่มีข่าวว่าน้ำเพชรให้การรับสารภาพนั้น ยังไม่เป็นความจริง แต่กล่าวอะไรเกี่ยวกับคดีได้ไม่มาก ขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนก่อน ส่วนเรื่องการยื่นขอประกันตัวขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยแต่อย่างใด


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ไม่รอด! น้ำเพชร-พวก นอนคุก ศาลอาญาใต้ไม่ให้ประกันตัว
  2. ฝากขัง 1 ใน แก๊งอุ้มคนจีน อ้างทำเพื่อประเทศชาติ ยัน น้ำเพชร ไม่เกี่ยว
  3. เปิดภาพล่าสุด น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวทีดัง ร่วมแก๊งอุ้มคนจีน
  4. สรุปม้วนเดียวจบ! ข่าว หญิงไทยร่วมมือกับแฟนไทย เรียกค่าไถ่แฟนจีน
  5. รวบแล้ว! อดีตนางงามเวทีดัง ร่วมขบวนการอุ้มรีดแก๊งจีนเทา
  6. อดีตนางงามเวทีดังวางแผนกิ๊กหนุ่ม อุ้มแฟนคนจีนเรียกค่าไถ่3ล้าน
  7. เปิดวาร์ป น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ที่กำลังเป็นข่าวฉาว

  8. >> ดูทั้งหมด :นางงาม น. x เอี่ยวอุ้มแฟนคนจีนเรียกค่าไถ่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์