แจ้ง4ข้อหาหนักหนุ่มฆ่านศ.สาว เหตุการณ์วันเกิดเหตุตัดมือ-ปาดคอเพราะ


แจ้ง4ข้อหาหนักหนุ่มฆ่านศ.สาว เหตุการณ์วันเกิดเหตุตัดมือ-ปาดคอเพราะ

ตำรวจนำตัว มือฆ่าปาดคอ-ตัดมือ ฝากขัง แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ด้านพ่อ-แม่ ร่ำไห้ ก่อนยกมือไหว้ ฝากคำขอโทษถึงครอบครัวคนตาย บอก ลูกชายดีขึ้น แต่ยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ พูดเพียง "ขอโทษ"

หลังตำรวจได้ควบคุมตัวนายแซน อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพนักศึกษาสาว อายุ 18 ปี แฟนสาว ก่อนตัดมือโยนทิ้งริมคลองเชียงราก และนำศพไปโยนทิ้งใต้ทางด่วน มาที่ สภ.ปากคลองรังสิตแล้ว 

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (7 มิ.ย.67) พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จะคุมตัวนายแซนไปส่งฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดปทุมธานี หลังนายแซนถูกดำเนินคดีใน 4 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ซ่อนเร้นอำพรางศพ , เคลื่อนย้ายศพ และเคลื่อนย้ายศพก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง โดยพนักงานสอบสวนจะยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องก่อนขอฝากขัง เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง และเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวอาจจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรืออาจจะกระทำอัตวินิบาตกรรม (ฆ่าตัวตาย) ได้ จึงสมควรที่จะได้รับการฝากขังเพื่ออยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด

เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมาครอบครัวของนายแซน ได้แก่ พ่อ , แม่ , พี่ชายของนายแซน และแฟนพี่ชายของนายแซน ได้เดินทางนำของมาเยี่ยมนายแซน ประกอบไปด้วย เสื้อยืดสีเทา , กางเกงขาสั้นสีดำ , กางเกงใน , น้ำยาบ้วนปาก , ทิชชู่เปียก และผ้าชุบน้ำสำหรับเช็ดตัว



แจ้ง4ข้อหาหนักหนุ่มฆ่านศ.สาว เหตุการณ์วันเกิดเหตุตัดมือ-ปาดคอเพราะ

ทั้งนี้ จากการสังเกตเห็นว่ามีบางจังหวะที่ครอบครัวของนายแซนเข้าเยี่ยมในห้องผู้ต้องขัง แม่ของนายแซนถึงขั้นเข่าทรุดนั่งร้องไห้ จนพ่อนายแซนต้องช่วยกอดปลอบ ระหว่างการเยี่ยมพูดคุยกับนายแซนในห้องผู้ต้องขัง ทั้งนี้จากการสังเกตภายในห้องผู้ต้องขัง พบว่า นายแซนมีสติ ตื่นจากการนอนและรับประทานอาหารได้ตามปกติ แต่กินได้แบบเลอะเทอะ

ส่วนการคุมขังตลอดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังตำรวจเฝ้าเวรยามผลัดเวรกันตลอดทั้งคืน บริเวณหน้าห้องผู้ต้องขัง เพื่อเฝ้าจับตาพฤติกรรมของนายแซน และเฝ้าระวังป้องกันไม่ให้นายแซนทำร้ายตัวเอง นายแซนยังสามารถนอนหลับได้ตามปกติ ไม่แสดงอาการท่าทีเครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่างใด

หลังจากครอบครัวเข้าเยี่ยมนายแซนประมาณ 30 นาทีแล้ว พ่อของนายแซน ได้เดินออกมาจากห้องขังเพื่อไปเข้าห้องน้ำ โดยทีมข่าวซักถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งพ่อยกมือไหว้ตลอดเวลา พร้อมพูดว่า "ผมขอโทษๆ ขอโทษแทนทุกคน ผมไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ผมขอโทษรู้สึกผิด และได้มีโอกาสพูดคุยกับฝั่งคู่กรณีแล้ว ส่วนเรื่องลัทธิซาตานนั้น ไม่เป็นเรื่องจริง" ก่อนจะเดินกลับไปที่ห้องควบคุมผู้ต้องขัง

จากนั้นพ่อและแม่ของนายแซน ได้เดินออกมาพร้อมกับยกมือไหว้สื่อมวลชนอีกครั้ง ก่อนแม่นายแซนกล่าวว่า ตัวเองอยากจะขอโทษทุกคนแทนลูก โดยเฉพาะอยากจะขอโทษพ่อแม่ของน้องแจน เพราะเรารับรู้ว่าเขาเสียใจมาก ซึ่งเราเองก็เสียใจเช่นกัน

"แม่ผิดเองที่แม่เลี้ยงลูกไม่ดี แม่ขอโทษ" และแม่อยากจะไปร่วมงานศพของน้องแจนที่ จ.อุตรดิตถ์ด้วย อยากจะไปขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยตัวเอง"

แจ้ง4ข้อหาหนักหนุ่มฆ่านศ.สาว เหตุการณ์วันเกิดเหตุตัดมือ-ปาดคอเพราะ

โดยตอนที่เข้าไปเยี่ยมลูกตอนเช้า ลูกชายก็ยังไม่ได้มีสติมากนัก ยังไม่สามารถยกมือขึ้นทานข้าวเองได้ และพูดแต่คำว่า "ขอโทษ" อย่างเดียว

แม่นายแซนกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ ทั้งสองคนนอนด้วยกัน และพลั้งมือบีบคอน้องแจน โดยที่ไม่ได้มีการทะเลาะกันก่อนหน้า พอหลังจากที่ทราบว่าน้องแจนเสียชีวิตแล้ว ก็ตั้งใจตัดมือและปาดคอ เพื่อจะอำพรางศพ เพราะตกใจ

ส่วนประเด็นเรื่องลัทธิซาตานที่ต้องฆ่าคนฆ่าสัตว์ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ ครอบครัวจะไม่ยื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัว จะให้ลูกชายรับโทษตามกฎหมายต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดผลชันสูตรศพ นศ.สาวโดนแซน แฟนวัย18ฆ่าโหด สุดทรมาน
  2. หนุ่มฆ่าแฟนสาวออกจากรพ.แล้ว แจงอาการป่วยหักล้างคดีได้ไหม?
  3. พบแล้วมือสาว18 ถูกแฟนฆาตกรรมโหด พ่อผู้พ่อเหตุโฟนอินพูดสั้นๆ
  4. เจอแล้วมือทั้ง 2 ข้าง สาวนักศึกษาถูกฆ่าหั่นศพถูกทิ้งริมคลอง
  5. ไขข้อสงสัย หนุ่ม19ฆ่าสาว19 ทำไมต้องตัดข้อมือทิ้ง!
  6. เปิดผลชันสูตร สาว18ถูกฆ่าเปลือยตัดมือ 2 ข้างทิ้งใต้ทางด่วน

  7. >> ดูทั้งหมด :หนุ่มโหดฆ่าแฟนสาว ตัดมือ2ข้าง หอบร่างทิ้งใต้ทางด่วน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์