ไขข้อสงสัย หนุ่ม19ฆ่าสาว19 ทำไมต้องตัดข้อมือทิ้ง!


ไขข้อสงสัย หนุ่ม19ฆ่าสาว19 ทำไมต้องตัดข้อมือทิ้ง!

จากกรณีพบศพ น.ส.วรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ชาว อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งถูกฆ่าตัดข้อมือ 2 ข้าง แล้วนำศพเปลือยห่อด้วยผ้าห่ม และใช้เข็มขัดตรามหาวิทยาลัยมัดซ้ำ ก่อนนำมาทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ต่อมาตร.ได้จับกุมตัว นายธนากรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี คนก่อเหตุ ได้หลังบุกล้อมบ้าน ภายในหมู่บ้านหรู ย่านสายไหม โดยนายธนากรณ์กินยาหนีความผิด เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน ที่ สภ.ปากคลองรังสิต พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้แถลงความคืบหน้ากรณีฆ่าสาวเปื่อยหมกป่าข้างทางใต้ทางด่วน ในพื้นที่ ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า คดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เป็นที่สนใจของประชาชน เพราะมีการกระทำที่ค่อนข้างรุนแรง เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุอยู่วันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 8.00 น. ว่า มีการพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณใต้ทางด่วนบางพูน ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุโดยทันที เริ่มจากการตรวจสอบ พบว่าข้อมือถูก ตัดขาดทั้ง 2 ข้าง เฉือนบริเวณลำคอ จากนั้นได้ทำการตรวจสอบและใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงทราบตัวผู้ก่อเหตุซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านแห่งหนึ่ง แล้วก็อยู่ด้วยกัน

ส่วนสาเหตุที่ต้องตัดมือทั้ง 2 ข้างขานั้นเพราะจะทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจ DNA ทำลายอัตลักษณ์ของบุคคล จะยิ่งทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ยากมากขึ้น 



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดผลชันสูตรศพ นศ.สาวโดนแซน แฟนวัย18ฆ่าโหด สุดทรมาน
  2. แจ้ง4ข้อหาหนักหนุ่มฆ่านศ.สาว เหตุการณ์วันเกิดเหตุตัดมือ-ปาดคอเพราะ
  3. หนุ่มฆ่าแฟนสาวออกจากรพ.แล้ว แจงอาการป่วยหักล้างคดีได้ไหม?
  4. พบแล้วมือสาว18 ถูกแฟนฆาตกรรมโหด พ่อผู้พ่อเหตุโฟนอินพูดสั้นๆ
  5. เจอแล้วมือทั้ง 2 ข้าง สาวนักศึกษาถูกฆ่าหั่นศพถูกทิ้งริมคลอง
  6. เปิดผลชันสูตร สาว18ถูกฆ่าเปลือยตัดมือ 2 ข้างทิ้งใต้ทางด่วน

  7. >> ดูทั้งหมด :หนุ่มโหดฆ่าแฟนสาว ตัดมือ2ข้าง หอบร่างทิ้งใต้ทางด่วน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์