ซิมบับเวโกลาหล สตรีหมายเลข1 ซัด นางแบบสาวหวิดเสียโฉม!

ซิมบับเวโกลาหล สตรีหมายเลข1 ซัด นางแบบสาวหวิดเสียโฉม!


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ว่า นายฟิกิเล เอ็มบาลูลา รัฐมนตรีตำรวจของแอฟริกาใต้ เปิดเผยว่า นางเกรซ มูกาเบ วัย 52 ปี สภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของซิมบับเวและภริยาของนายโรเบิร์ต มูกาเบ วัย 93 ปี ประธานาธิบดีแห่งซัมบับเว ได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจแอฟริกาใต้เมื่อวันอังคาร โดยให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี หลังมีรายงานเรื่องเธอทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก


สื่อมวลชนของแอฟริกาใต้รายงานว่า นางเกรซ มูกาเบ อยู่ในประเทศแอฟริกาใต้เพราะต้องมาตรวจดูอาการบาดเจ็บที่เท้า ขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เธอเดินทางมาที่แอฟริกาใต้โดยใช้หนังสือเดินทางทูตหรือไม่ เพราะหากใช้หนังสือเดินทางทูตก็จะมีเอกสิทธิ์คุ้มกันทางการทูต ไม่ถูกจับหรือดำเนินคดีได้

อย่างไรก็ตาม รัฐมนตรีตำรวจของแอฟริกาใต้กล่าวว่า กำลังพิจารณาเรื่องนี้แต่เธอจะต้องถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย แม้ไม่ได้ถูกจับแต่เธอก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทางรัฐมนตรีประชาสัมพันธ์ของซิมบับเวหรือโฆษกประธานาธิบดีแห่งซิมบับเวยังไม่มีความเห็นใดๆในเรื่องนี้

ซิมบับเวโกลาหล สตรีหมายเลข1 ซัด นางแบบสาวหวิดเสียโฉม!


แหล่งข่าวด้านข่าวกรองของซิมบับเวเปิดเผยว่า นางเกรซ มูกาเบ เดินทางมาแอฟริกาใต้โดยใช้หนังสือเดินทางธรรมดาและมาด้วยเรื่องธุรกิจส่วนตัวเว็บไซต์แอฟริกาใต้ นิวส์24รายงานว่า

 น.ส.กาเบรียลลา เอสเจลส์ นางแบบสาววัย 20 ปีชาวแอฟริกาใต้ได้ไปเยี่ยมบุตรชายของประธานาธิบดีมูกาเบในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตแซนตันของเมืองโจฮันเนสเบิร์กเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้พบกับนางเกรซ มูกาเบ ซึ่งเดินตรงเข้ามาหาเธอพร้อมกับสายต่อปลั๊กและใช้มันทำร้ายเธอ แล้วเธอก็ล้มลง เธอพยายามคลานหนีออกมาจากห้องได้สำเร็จ ปรากฏรอยแผลที่หน้าผาก เมื่อมีแผลบนใบหน้าของเธอซึ่งเป็นนางแบบ ถือว่าทำลายอาชีพของเธอ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เหตุใดนางเกรซ มูกาเบถึงทำร้ายเธอ

CR::: dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์