เจ้าชายวิลเลียม แฮร์รี เผยการพูดคุยกับ เจ้าหญิงไดอาน่า ในวันสิ้นพระชนม์!!

เจ้าชายวิลเลียม แฮร์รี เผยการพูดคุยกับ เจ้าหญิงไดอาน่า ในวันสิ้นพระชนม์!!

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงเปิดเผยว่าทั้งสองพระองค์ได้พูดคุยกับเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดา ในวันที่พระองค์สิ้นพระชนม์ และเป็นการพูดกันเพียงประโยคสั้นๆ ที่ยังคงเป็นคำพูดที่ติดอยู่ในพระทัยของสองพระองค์อย่างหนักหนาสาหัสมาก

เจ้าชายแฮร์รีตรัสกับสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ในการบันทึกสารคดีเกี่ยวกับเจ้าหญิงไดอาน่า ว่า พระองค์ได้พูดคุยโทรศัพท์กับพระมารดาที่อยู่ที่กรุงปารีส และจำไม่ได้จริงๆ ว่าพูดอะไรกัน แต่สิ่งที่ทำให้เสียใจมาตลอดชีวิตหลังจากนั้นคือการพูดกันครั้งนั้นเป็นเพียงการพูดคุยกันสั้นๆ เท่านั้น

ขณะที่เจ้าชายวิลเลียมตรัสกับไอทีวีว่า พระองค์และเจ้าชายแฮร์รีพยายามรีบเดินทางไปยังปารีสเพื่อบอกลาพระมารดา เพื่อบอกพระองค์ว่า "แล้วเจอกันอีก" เจ้าชายวิลเลียมตรัสด้วยว่า หากรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตามมา พระองค์จะไม่ทำเช่นนั้นและอะไรอีกหลายๆ อย่างต่อพระมารดา ซึ่งการพูดคุยโทรศัพท์กับพระมารดาครั้งสุดท้ายยังคงติดอยู่ในพระทัยของพระองค์อย่างสาหัสมาก

ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหญิงไดอาน่าสิ้นพระชนม์ เจ้าชายวิลเลียมมีพระชันษาเพียง 15 ปี และเจ้าชายแฮร์รีมีพระชันษา 12 ปี โดยทั้งสองพระองค์อยู่ที่พระตำหนักที่บัลโมรัล

ข่าวระบุว่า สารคดีดังกล่าวชื่อว่า "Diana, Our mother: her Life and Legacy" ทำขึ้นเพื่อรำลึกครบรอบ 20 ปีของการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของเจ้าหญิงไดอาน่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์