ยิงกันในสนามบินเจเอฟเค ที่สหรัฐฯ จนท.เร่งอพยพคนออกแล้ว

ยิงกันในสนามบินเจเอฟเค ที่สหรัฐฯ จนท.เร่งอพยพคนออกแล้ว

เจ้าหน้าที่เร่งอพยพคนออกจากสนามบินเจเอฟเค ในประเทศสหรัฐฯ หลังมีรายงาน มือปืนก่อเหตุยิงภายในสนามบิน ในขณะที่เที่ยวบินต่างๆที่จะลงในสนามบินเจเอฟเจต้องเปลี่ยนเส้นทาง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คนร้ายก่อเหตุยิงปืนภายในสนามบินเจเอฟเค ของนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ ที่บริเวณเทอร์มินัลหมายเลข 8 โดยหนึ่งในผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า สถานการณ์ด้านในเป็นไปอย่างตื่นตระหนก และเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูกั้นจุดเกิดเหตุไว้แล้ว เบื้องต้นไม่มีรายงานว่ามีคนเจ็บหรือเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดออกมายืนยันสถานการณ์และยังไม่สามารถควบคุมตัวมือปืนคนก่อเหตุได้ และมีรายงานว่าได้ประกาศยกเลิกเที่ยวบินที่ท่าอากาศยานเจเอฟเคเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวคนร้ายได้


ล่าสุดท่าอากาศยานของนิวยอร์กออกแถลงการณ์ระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการยิงปืน ไม่ว่าจะเป็นปลอกกระสุนหรือสภาพความเสียหาย อย่างไรก็ตามได้มีการอพยพผู้โดยสารขึ้นเพื่อความปลอดภัย โดยการสืบสวนจะยังคงเดินหน้าต่อไป

กระทรวงการต่างประเทศ รายงานว่า กรณีมีเสียงดังคล้ายปืนที่สนามบิน JFK นิวยอร์ก ในเบื้องต้นสถานกงสุลใหญ่ ณ นิวยอร์ก รายงานว่าไม่มีคนไทยได้รับผลกระทบ


ยิงกันในสนามบินเจเอฟเค ที่สหรัฐฯ จนท.เร่งอพยพคนออกแล้ว

ภาพ: AFP ,voicetv.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์