ช็อก!! หลักฐานเซลฟี่วาบหวิว มัดครูสาวแอบมีเซ็กซ์กับ 2 นร.ชาย ตร.จับดำเนินคดีทันที


เว็บไซต์ข่าวเดลิเมล์ของอังกฤษรายงานข่าวที่น่าตื่นตระหนกอย่างยิ่ง เมื่อตำรวจจับกุมครูสาวที่แอบมีเซ็กซ์กับลูกศิษย์ในห้องเรียนของโรงเรียนที่เธอสอนอยู่ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น  

เจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐคอนเนตติคัต สหรัฐฯ เปิดเผยว่า นางเอลิสัน เจ มาร์เชส ครูสอนภาษาอังกฤษวัย 37 ปี ของโรงเรียนแดเนียล แฮนด์ ไฮสกูล รัฐคอนเนตติคัต สหรัฐอเมริกา ถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนระดับสอง โดยเจ้าหน้าที่พบหลักฐานการส่งข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมไปยังนักเรียนชาย ซึ่งรวมถึงรูปภาพของเธอเซลฟี่ขณะใส่เพียงแค่ชุดชั้นในและกางเกงในเท่านั้น

ช็อก!! หลักฐานเซลฟี่วาบหวิว มัดครูสาวแอบมีเซ็กซ์กับ 2 นร.ชาย ตร.จับดำเนินคดีทันที

ภาพเซลฟี่ที่นางเอลิสัน เจ มาร์เชส ครูสาวส่งให้นักเรียนชาย ซึ่งตำรวจใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดี

 
หลังจากการสืบสวนกว่า5สัปดาห์ ผ่านการพูดคุยกับผู้คนในโรงเรียน ตรวจสอบบันทึกทางโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เปิดเผยรายงานถึงที่มาที่ไปของเรื่องดังกล่าวว่านางมาร์เชสกับลูกศิษย์วัย 17 ปีคนหนึ่งติดต่อกันผ่านทางข้อความ โดยมีการส่งภาพอิโมติคอนแสดงอารมณ์ ส่งภาพเซลฟี่วาบหวิว และมีบทสทนาที่ไม่เหมาะสม โดยนางมาร์เชสได้ส่งข้อความผ่านทางอินสตราแกรม เพื่อให้นักเรียนคนดังกล่าวมาพบเธอที่ห้องเรียนของเธอ โดยเขาโกหกครูอีกคนที่กำลังสอนอยู่ว่าจะไปห้องน้ำ

ช็อก!! หลักฐานเซลฟี่วาบหวิว มัดครูสาวแอบมีเซ็กซ์กับ 2 นร.ชาย ตร.จับดำเนินคดีทันที

นางเอลิสัน เจ มาร์เชส ผู้ต้องหา 

 
เมื่อไปถึงห้องเรียนอีกห้องหนึ่งนางมาร์เชสได้ล็อกประตูห้องแล้วมีเพศสัมพันธ์ในห้องเรียนดังกล่าวแต่หลังจากเวลาผ่านไป นักเรียนชายต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมนี้ แต่นางมาร์เชสกับปฏิเสธและส่งข้อความว่า "ฉันรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ควรหยุด ฉันรู้ว่าเมื่อไหร่ควรไปต่อ แต่คำว่า ฉันรู้ ไม่ได้หมายความว่าฉันจะทำได้"

 
เมื่อได้รับการปฏิเสธที่จะยุติความสัมพันธ์นักเรียนวัย17 ปีจึงคิดแผนแบล็กเมล์ ขู่ว่าจะออกมาเปิดโปงเรื่องความสัมพันธ์นี้ ถ้านางมาร์เชสไม่ให้เงิน 200 ดอลลาร์ (6,500 บาท) แต่นางมาร์เชสไม่ทำตาม นักเรียนคนดังกล่าวจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกแก่เจ้าหน้าที่ของโรงเรียน ก่อนที่ตำรวจจะทำการจับกุมเธอในเวลาต่อมาในวันที่ 7 ม.ค.

ช็อก!! หลักฐานเซลฟี่วาบหวิว มัดครูสาวแอบมีเซ็กซ์กับ 2 นร.ชาย ตร.จับดำเนินคดีทันที


เมื่อตำรวจได้ตรวจสอบเพิ่มเติมว่าอาจจะมีนักเรียนชายคนอื่นที่มีความสัมพันธ์กับครูรายนี้อีกทำให้ได้รับทราบว่านอกจากนักเรียนชายวัย17 ปีแล้ว นางมาร์เชสยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับนักเรียนชายวัยเพียง 15 ปีอีกหนึ่งคน


โดยนักเรียนวัย 15 ปีกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วตอนเขาอายุ 14 ปี และระบุว่าการติดต่อระหว่างกันส่วนมากผ่านทางข้อความในอินสตราแกรม นางมาร์เชสส่งข้อความมาหาเขาว่าเธอสอนหนังสือไม่รู้เรื่องเลย เพราะเขามีเสน่ห์มาก และยังส่งข้อความมาไม่หยุดในสัปดาห์แรกของการหยุดฤดูร้อน


ผู้จัดการของโรงเรียนกล่าวว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เลวทรามและน่ารังเกียจความสัมพันธ์และความเชื่อใจระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์เป็นสิ่งที่มีคุณค่า การกระทำใดๆก็ตามที่เป็นการทำลายความสัมพันธ์ดังกล่าวนั้นเป็นสิ่งที่ต้องประณาม 


จากกฎหมายของรัฐคอนเนตติคัตนางมาร์เชสอาจได้รับโทษจำคุก10 ปี ปรับ 10,000 ดอลลาร์ (324,000 บาท) และถ้าเด็กมีอายุต่ำว่า 16 ปี โทษที่ได้รับสูงสุดคือจำคุก 20 ปี ปรับ 20,000 ดอลลาร์ (648,529 บาท) 

 นางมาร์เชสแต่งงานกับนายโรเบิร์ต มาร์เชส วัย 39 ปี ซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนเดียวกัน มีลูกด้วยกันสองคน โดยในขณะนี้ทั้งคู่ได้หย่ากันเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์