สุดโหด!เด็ก 10 ขวบโกรธจัด! ฆ่าหญิงชราตายคามือ

สุดโหด!เด็ก 10 ขวบโกรธจัด! ฆ่าหญิงชราตายคามือ


เด็กชายอเมริกันวัย 10 ขวบ ใช้ไม้เท้าฆ่าหญิงชราวัย 90 ปี เนื่องจากโมโหที่หญิงชราไม่ยอมคุยด้วยและตะโกนไล่

เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่าเด็กชายชาวอเมริกันวัย 10 ขวบ ก่อคดีสุดช็อก ใช้ไม้เท้ากระหน่ำตีหญิงชราวัย 90 ปี จนเสียชีวิต เพราะโมโหที่โดนหญิงชราไล่ไม่ยอมให้เขาคุยด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา เด็กชายวัย 10 ขวบ ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้ไปเยี่ยมคุณปู่ที่บ้านในเมืองไทเลอร์ ฮิลล์ รัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ โดยที่บ้านของคุณปู่นั้นมีหญิงชราซึ่งอยู่ในความดูแลของคุณปู่อยู่คนหนึ่ง เด็กชายรายนี้นึกอยากจะถามเธอบางอย่างจึงเข้าไปคุยด้วยในห้อง แต่ระหว่างที่กำลังจะเอ่ยปากถามนั้น หญิงชราก็ตะโกนไล่เขาออกไป ทำให้เขาโกรธมาก จึงเดินออกมาหยิบไม้เท้านอกห้องแล้วเดินกลับเข้าไปในห้อง ก่อนจะใช้ไม้เท้ากดไปที่คอของหญิงชราและกระหน่ำตีที่ลำคอ 5 ครั้ง ที่ท้องอีก 5 ครั้ง จนหญิงชรามีเลือดออกทางปาก

เมื่อเป็นเช่นนั้น เด็กชายจึงรีบไปบอกคุณปู่ทันทีและรถพยาบาลก็ถูกเรียกมาที่บ้านอย่างเร่งด่วน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตหญิงชราเอาไว้ได้ เธอเสียชีวิตจากการถูกเด็ก 10 ขวบทำร้ายอย่างน่าสะเทือนใจ อย่างไรก็ตาม เด็กชายได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "ผมเป็นคนฆ่าหญิงชราคนนั้นเอง" พร้อมบอกว่าเขาโกรธที่หญิงชราไม่ยอมให้เขาได้ถาม ขณะที่ผลชันสูตรก็ยืนยันว่าหญิงชราเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรมจริง ทางด้านทนายของเด็กชายกำลังหาทางทำให้เด็กชายไม่ต้องติดคุกและกลับมาอยู่ในความดูแลของพ่อดังเดิม

สุดโหด!เด็ก 10 ขวบโกรธจัด! ฆ่าหญิงชราตายคามือ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์