พิพิธภัณฑ์โชว์จู๋

ที่ไอซ์แลนด์ มีพิพิธภัณฑ์แนวแปลกที่โด่งดัง เพราะนำอวัยวะเพศชายทั้งของมนุษย์และสัตว์มาจัดแสดงให้ชม!

นายฮจาร์ทาร์สัน วัย 93 ปี เจ้าของพิพิธภัณฑ์ เล่าว่า “เขาเริ่มสะสมอวัยวะของสิ่งมีชีวิตเพศชายตั้งแต่ปี 1974 ในรูปแบบงานอดิเรก หรือยามว่างจากงานบริหารโรงเรียน”

“ปัจจุบัน เรามีอวัยวะเพศชายของสัตว์กว่า 90 ชนิด จำนวนทั้งหมด 261 ชิ้นได้มาโดยการบริจาค ก่อนนำแสดงเจ้าหน้าที่จะนำอวัยวะไปผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อ บางชิ้นถูกดองในขวดใส บางชิ้นผ่านการทำให้แห้งติดกับแผ่นไม้ประดับที่ผนัง”

จากการสังเกต อวัยวะเพศชายของสัตว์ชนิดหนึ่งที่ทางพิพิธภัณฑ์ยังไม่มีคือ อวัยวะเพศของมนุษย์ โดยนายฮจาร์ทาร์สัน แจงว่า “เรากำลังรอการบริจาคของชาย 4 คน จากต่างเชื้อชาติที่แสดงความจำนงเอาไว้ว่า เมื่อพวกเขาตาย เขายินดีบริจาคอวัยวะเพศให้กับเราเพื่อนำมาจัดแสดง แต่ระหว่างทีพวกเขายังมีชีวิต มีการนำรูปหล่อพลาสติกที่มีความเหมือนกับอวัยวะเพศของพวกเขามาจัดแสดงไปก่อน แถมยังรับรองด้วยว่านอกจากจะเหมือนแล้ว ขนาดก็ยังเท่ากับของจริงอีกด้วย”

สำหรับอวัยวะเพศที่ใหญ่ที่สุดของที่นั่น คือ อวัยวะเพศผู้ของวาฬ หนัก 70 ก.ก.ยาว 5.58 ฟุต ส่วนสัตว์ที่มีอวัยวะเพศเล็กที่สุด จนต้องมองผ่านแว่นขยาย คือ แฮมสเตอร์ ที่ยาวเพียง 2 มิลลิเมตร เท่านั้น

หลังจากเปิดให้ชมกว่า 34 ปี พิพิธภัณฑ์ดังกล่าวมีบรรดาคุณผู้หญิงสนใจเข้าชมกว่าร้อยละ 60 ต่อปี สร้างกำไรมหาศาลจากค่าเข้าชม “พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่ไร้สาระ หากคิดให้ดี ผู้ชมจะได้ความรู้ในด้านชีววิทยาผ่านความแตกต่างของอวัยวะเพศผู้ของสัตว์แต่ละประเภท” หญิงสาวผู้เข้าชมกล่าว

การตกแต่งเพื่อเรียกร้องความสนใจสามารถดึงดูดผู้ชมได้มาก เพราะทางด้านหน้า มีรูปปั้นอวัยวะเพศชาย หรือจู๋มนุษย์ตั้งโชว์เด่นเป็นเอกลักษณ์ แถมภายในยังมีการจำหน่ายของที่ระลึกเกี่ยวกับอวัยวะเพศอีกด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์