ฮือฮา! หมูแฝด 1 หัว 8 ขา

เมืองตากฮือฮาหมูประหลาด มี 2 ลำตัว  แต่มี 1 หัว 8 ขา ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดตามสูตร ด้าน “หนุ่มมูเซอดำ” เจ้าของเผย ก่อนหน้าแม่หมูตั้งท้อง ประคบประหงมอย่างดี ให้กินแต่หัวอาหาร แต่กลับตกลูกออกมา เป็นหมูแฝดประหลาด มีคนขอซื้อซากต่อให้ราคางาม แต่ไม่ขาย เตรียม “สตัฟฟ์” จับขึ้นหิ้งบูชา


ฮือฮาหมูประหลาดครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 ก.พ.

นายจะนะ  โชคธรรมชาติ  อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่1 บ้านส้มป่อย ต.แม่ท้อ อ.เมืองตาก ได้นำหมูประหลาดมาให้ผู้สื่อข่าวชม ลักษณะเป็นหมูแฝด แต่มี 1 หัว ลำตัวสีดำติดกัน มีขา 8 ขา เพศเมียทั้งคู่ น้ำหนักครึ่งกิโลกรัม คลอดออกมาไม่นานก็เสียชีวิต โดยนายจะนะ พงษ์ไพรดำ ชาวเขาเผ่ามูเซอดำ เจ้าของ เล่าว่า ตนเองมีอาชีพค้าขาย เลี้ยงหมูเป็นอาชีพเสริม มีหมูแม่พันธุ์ชื่อนางส้มเกลี้ยง อายุ 4 ปี เป็นหมูพันธุ์พื้นเมือง ตั้งท้องนาน 6 เดือน โดยประคบประหงมอย่างดีให้กินหัวอาหารชั้นเลิศ กระทั่งคลอดลูกคอกแรกออกมาให้ลูก 9 ตัว ทุกตัวสมบรูณ์แข็งแรง

นายจะนะ เล่าว่า หมูประหลาดคอกนี้เป็นคอกที่ 2 แม่พันธุ์คลอดลูกมาทั้งหมด 7 ตัว

แต่มีตัวหนึ่งประหลาดกว่าเพื่อน มีหัว 1 ตัว มีลำตัวติดกัน มีขาทั้งหมด 8 ขา คลอดมาได้สักครู่หนึ่งก็ตาย ส่วนอีก 6 ตัวมีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ดี ทั้งนี้ ตนอยากสตัฟฟ์ซากหมูไว้บูชา เพราะเชื่อว่าจะให้โชคให้ลาภ หลังจากมีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกไป ปรากฏว่ามีชาวบ้านพาบุตรหลานมาดูกันอย่างเนื่องแน่น เพราะไม่เคยเห็น เป็นของประหลาดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน บรรดาคอหวยต่างตีเป็นเลขเด็ดโดย เลข 8 จะมาแรงในงวดต่อไป
 

นายจะนะ  ยังบอกอีกว่า มีเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวมาขอซื้อหมูประหลาด เพื่อจะเก็บไว้บูชา เพราะเชื่อในเรื่องการให้โชคลาภเหมือนกัน โดยเสนอให้ราคากว่า 1,000 บาท แต่ก็ไม่ขาย เพราะว่าไม่ได้ขัดสนเงินทอง หลังจากสตัฟฟ์แล้วจะเก็บไว้ขึ้นหิ้งนำดอกไม้ธูปเทียนบูชา หวังให้โชคให้ลาภตามที่คนเฒ่าคนแก่แนะนำมา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์