ลูกเขยหลอนวิญญาณพ่อตาเรียก โดดลงอ่างเก็บน้ำจุดเดียวกันดับ

ลูกเขยหลอนวิญญาณพ่อตาเรียก โดดลงอ่างเก็บน้ำจุดเดียวกันดับ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลต้องใช้วิจารณญาณรับชม ลูกเขยบอกวิญญาณพ่อตาเรียกให้ไปอยู่ด้วยก่อนกระโดดลงอ่างเก็บน้ำจุดเดียวกับที่พ่อตาตาย

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยชุดประดาน้ำ เดินทางไปตรวจสอบ ที่อ่างเก็บน้ำหนองสำโรง บ้านนาทราย หมู่ 6 ตำบลบ้านเลื่อม อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี หลังรับแจ้งมีคนจมลงไปในน้ำ

ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุ 35 ปี พร้อมด้วยญาติๆ พาไปชี้จุดให้กับเจ้าหน้าที่ โดยบอกว่า สามีของเธอจมลงไปในน้ำ เธอจึงจุดธูปเทียนบอกกล่าวเจ้าที่และวิญญาณพ่อของเธอ ให้ดลใจเจ้าหน้าที่สามารถงมร่างแล้วเจอร่างของสามี

หญิงรายนี้ เปิดเผยว่า เธอและสามี ได้เดินทางกลับไปที่บ้านเกิดสามี ที่จังหวัดขอนแก่น ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สามีบอกกับเธอว่าเห็นวิญญาณพ่อของเธอ หรือพ่อตามาหาตามให้ไปอยู่ด้วยกัน ในตอนนั้นคิดว่าสามีพูดจากเพ้อเจ้อ ด้วยความเมา

แต่หลังจากกลับมาบ้าน ในคืนวันที่ 21 เมษายน สามีก็บอกว่าวิญญาณพ่อตา เรียกไปอยู่ด้วยอีกเป็นครั้งที่สอง แล้วสามีก็วิ่งออกจากบ้าน ลงมาที่อ่างเก็บน้ำหนองสำโรง เธอได้วิ่งตามลงมา ก็ไม่ทันเนื่องจากมืดด้วย พยายามร้องเรียกให้สามีขึ้นมาแต่ก็ไม่เป็นผล พอรุ่งเช้าก็ได้ลงมาดู ที่อ่างเก็บน้ำก็ไม่พบจึงได้ไปบอกผู้ใหญ่บ้าน ให้ชาวบ้านช่วยกันออกตามหาทุกที่ แม้แต่วัดก็ไม่พบหมดหนทาง จึงไปหาหมอดูร่างทรง หลายคน ซึ่งทุกคนบอกว่าสามีเสียชีวิตแล้วจมลงอยู่ในน้ำที่อ่างเก็บน้ำ เนื่องจากพ่อตาต้องการเอาชีวิตไปอยู่ด้วยกัน

หญิงรายนี้บอกอีกว่า พ่อของเธอ ประสบอุบัติเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์พ่วง ตกลงไปใน อ่างเก็บน้ำหนองสำโรง เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ใกล้กับจุดที่สามีของเธอ วิ่งลงมาที่อ่างเก็บน้ำ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ได้ลงงมหาศพในอ่างเก็บน้ำทั้งสองจุด ที่น้ำลึกประมาณ 10 เมตรและ 30 เมตร ที่คาดว่าผู้สูญหายจมลงไป ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงก็ไร้วี่แวว จึงได้ถอนกำลัง และจะวางแผนค้นหาผู้สูญหายที่คาดว่าจมลงไปในวันนี้อีกครั้ง


ที่มา bbtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์