นายกฯ เคลียร์ พล.อ.ยุทธศักดิ์ปมคลิปแล้ว ยันไร้ปัญหากับกองทัพ

นายกฯ เคลียร์ พล.อ.ยุทธศักดิ์ปมคลิปแล้ว ยันไร้ปัญหากับกองทัพ

นายกรัฐมนตรี บอก "พล.อ.ยุทธศักดิ์" โทรศัพท์คุยแล้ว ปัด ลาออกจาก รมช.กลาโหม ไร้ปัญหากับกองทัพ ขณะรอสอบคลิป ขณะที่ ''พล.อ.ยุทธศักดิ์'' หน้าเครียดเข้ากลาโหม ปัดตอบคลิปเสียง บอกแจงแล้ว ด้าน ปอท. เผย เร่งตรวจหาที่มา


นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า พลเอกยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม ได้โทรศัพท์มาหารือถึงกรณีการเผยแพร่คลิปเสียง คล้ายการสนทนาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับ พลเอกยุทธศักดิ์ แล้ว โดยขอเวลาให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบคลิปดังกล่าวก่อน ขณะที่ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี มั่นใจว่า กรณีดังกล่าวจะไม่กระทบกับการทำงานร่วมกับผู้บัญชาการเหล่าทัพ

เนื่องจาก ที่ผ่านมา 2 ปี ได้ทำงานร่วมกัน กองทัพ น่าจะเห็นถึงความตั้งใจและจริงใจในการทำงานของรัฐบาล ที่ได้ให้ความสำคัญกับงานด้านความมั่นคง แต่สิ่งที่ นายกฯ มีความกังวลคือ ควรจะใช้เวทีพูดคุยในนโยบายมากกว่า เพราะเป็นสิ่งที่ประชาชนจะได้ประโยชน์มากกว่า ประเด็นข่าวลือต่าง ๆ ที่ต้องมาแก้ข่าวกันทุกวัน


อย่างไรก็ตาม ปฏิเสธว่า ไม่ทราบมีบุคลที่พลาดตำแหน่งใน ครม. เป็นผู้อยู่เบื้องหลังคลิปที่ออกมา สำหรับการกล่าว ปาฐกถาในงาน "100 ปี ธนาคารออมสิน 12 ปี โครงการธนาคารประชาชน" นายกฯ กล่าวว่า

รัฐบาล น้อมนำพระราชดำรัสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในการใช้จ่ายและการปลูกฝังเรื่องออม ให้กับประชาชน ให้มีการวางแผนการเงินในอนาคตได้ ซึ่งรัฐบาลพร้อมสนับสนุนให้ธนาคารลงไปถึงชุมชน เพื่อลดความเหลื่อมล้ำของรายได้ ลดความเสี่ยงในการทำสัญญาเงินกู้นอกระบบที่ไม่เป็นธรรม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์