นายกฯยัน รัฐบาลเร่งปราบยาเสพย์ติด

นายกฯยัน รัฐบาลเร่งปราบยาเสพย์ติด

นายกรัฐมนตรี เผย รัฐบาล ให้ความสำคัญการแก้ปัญหายาเสพติดและทำเป็นวาระแห่งชาติ ขณะที่ "เฉลิม" มอบ รมช.สาธารณสุข เผาทำลายยาเสพติด ครั้งที่ 42 ที่นิคมบางปะอินแทน ระบุ ติดภารกิจ


ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการแสดงเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด ของส่วนกลาง ประจำปี 2556 โดยมี พลตำรวจเอกพงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดแห่งชาติ หรือ ป.ป.ส. กล่าวว่า เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด 26 มิ.ย. ของทุกปี ตามมติของสหประชาชาติ

ตลอดจน ตระหนักถึงบทบาทและความสำคัญของบุคลากรของภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน เยาวชนและศิลปิน ในการการทุ่มเท เสียสละป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

อีกทั้ง ยังเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมทั้งเชิดชูเกียรติแก่ผู้ที่ทำงานในด้านนี้เป็นที่ประจักษ์

โดย นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาที่รัฐบาลได้ให้ความสำคัญ มีการประกาศให้เป็นวาระแห่งชาติ และจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาโดยเร่งด่วน พร้อมทั้งประสานความร่วมมือกับประเทศเพื่อนบ้าน ให้ร่วมสกัดและต่อต้านยาเสพติด รวมถึง ต้องสร้างความเข้มแข็งให้กับครอบครัว ชุมชน สถานศึกษา เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันไม่ให้เยาวชนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน อาสาสมัครทุกคน ที่มีส่วนร่วม ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ เพื่อเยาวชน และอนาคตของชาติ โดย นายกรัฐมนตรี ได้มอบโล่ให้กับผู้ที่ทำคุณความดี จำนวน 5 คน เพื่อเชิดชูเกียรติในครั้งนี้ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์