เก่งท้าตั้งโต๊ะชี้แจงพร้อมกัน

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


"การุณ" โต้ไม่ได้คุกคาม "แทนคุณ" ท้า ตั้งโต๊ะชี้แจงพร้อมกันก็ยังได้

 


วันที่ 12 พ.ค.56  นายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ถูกนายการุณข่มขู่คุกคามระหว่างเข้าไปสังเกตการณ์การทำประชาคมงบเอสเอ็มแอลเขตดอนเมือง ว่า ไม่เป็นความจริง สิ่งที่นายแทนคุณบอกว่าทำไมตนเข้ามายุ่งเกี่ยวในโครงการทำประชาคม ทั้งๆ ที่ถูกศาลเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งนั้น ตนแค่เข้าไปพูดขอบคุณประชาชนทุกคนที่ให้กำลังใจในการทำงานมาตลอด พอพูดเสร็จก็ไปนั่งเฉยๆ ให้ทีมงานมาทำประชาคมแทน

          

ระหว่างนั้นนายแทนคุณแฝงตัวเข้ามาอยู่หลังห้องประชุม พอตนเห็นจึงเข้าไปหยิบไมค์จากทีมงานมาพูดกับนายแทนคุณว่า ควรให้เกียรติกันหน่อย เพราะทำกับตนมามากพอแล้ว พร้อมทั้งเชิญให้นายแทนคุณออกจากห้องประชุม แต่นายแทนคุณบอกว่ามีสิทธิเข้ามาฟังได้ แล้วหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปตนไว้ จากนั้นทีมงานตนจึงเดินเข้าไปเจรจาให้นายแทนคุณออกจากห้องประชุม ส่วนตนก็เดินเข้าไปหาเพื่อขอให้นายแทนคุณลบคลิปออกจากโทรศัพท์ เพราะถือว่าก้าวล่วงสิทธิติดตามถ่ายรูปตน แต่นายแทนคุณรีบโวยวายว่าอย่ามาทำร้ายผมๆ ทั้งๆ ที่ไม่มีใครทำอะไรเลย
 
นายการุณ กล่าวอีกว่า ขอย้อนถามว่า ถ้านายแทนคุณโดนคนติดตามถ่ายรูปเช่นนี้จะรู้สึกอย่างไร ยืนยันว่า ไม่มีการข่มขู่คุกคามอะไรเลย อย่ามาสร้างกระแสหรือจ้องจับผิดตน ให้ไปถามชาวบ้าน 200 คนที่อยู่ในห้องประชุมได้เลยว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ไม่ต้องถามจากตนก็ได้ หรือจะให้ตั้งโต๊ะชี้แจงความจริงพร้อมกันไปเลยก็ได้ อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นเกมการเมือง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์