ชูวิทย์ซัดธาริตจ้องจับผิด2บิ๊กปชป.

'ชูวิทย์'ซัด'ธาริต'เล่นการเมืองเลือกที่รักมักที่ชังจ้องจับผิด 'อภิสิทธิ์-สุเทพ' เอี่ยวโกงโรงพัก ทั้งที่มีอีกหลายคนเกี่ยว ลั่นเกาะติดทุกอาทิตย์

ชูวิทย์ซัดธาริตจ้องจับผิด2บิ๊กปชป.


                  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงข่าวเรียกร้องให้สื่อมวลชนจับตาและติดตามการทำหน้าที่ของนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ในกรณีตรวจสอบผู้ที่เกี่ยวข้องกับความไม่โปร่งใสและทุจริตในโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจ(ทดแทน) 396 แห่ง ว่า ในวันนี้ นายธาริต จ้องจับผิดแต่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ สส.สุราษฎร์ธานี ปชป.ทั้งที่เรื่องดังกล่าวมีผู้ที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก นายธาริต ต้องเรียกสอบ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ด้วยว่าเหตุใดถึงไม่ยกเลิกสัญญาว่าจ้างกับ บริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

                ทั้งที่ข้อ 6 ของทีโออาร์ เปิดช่องให้ทำได้ หากพบว่า บริษัทผู้รับเหมาไม่สามารถก่อสร้างแล้วเสร็จได้ทันกำหนดเวลา สตช.มีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาได้และว่าจ้างผู้รับเหมารายใหม่ นอกจากนี้ ดีเอสไอยังไม่ได้ตรวจสอบฐานความผิดละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ที่ก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรง โดยสอบสวนแค่ประเด็นทุจริต ซึ่งเชื่อว่า หาคนผิดไม่ได้ ทั้งนี้ตนจะเกาะติดเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด โดยจะเปิดแถลงข่าวทุกสัปดาห์ต่อจากนี้
"นายธาริตต้องตรวจสอบให้ครบประเด็น ตรวจสอบทุกคนที่เกี่ยวข้อง อย่าเลือกที่รักมักที่ชัง ทำอย่างนี้ถูกต้องเหรอ ไม่ใช่จ้องเล่นงานเฉพาะคนที่มีผลประโยชน์ทางการเมือง " นายชูวิทย์ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์