ชวนนท์ ยัน อภิสิทธิ์ไม่ถกลับฮุนเซน จี้ เลิกโกหก ปชช.

อดีตเลขาฯ รมต.กต. "ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต" ยัน รัฐบาล "อภิสิทธิ์" ไม่มีถกลับ "สมเด็จฮุนเซน" จี้ เลิกโกหกประชาชน และโยนความกดดัน มาที่พรรคประชาธิปัตย์

ชวนนท์ ยัน อภิสิทธิ์ไม่ถกลับฮุนเซน จี้ เลิกโกหก ปชช.


                 นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวยืนยันกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า รัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไม่มีการประชุมลับกับ สมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา เกี่ยวกับผลประโยชน์บนพื้นที่ทับซ้อน เพราะตนเองดูแลเรื่องนี้โดยตรง อีกทั้ง รัฐบาล นายอภิสิทธิ์ ยังเป็นผู้ยกเลิก MOU ปี 44 จึงอยากให้ สมเด็จฮุนเซน เลิกโกหกประชาชน และอย่าโยนความกดดันมายังทางพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องความลับ หรือผลประโยชน์ส่วนตัว แต่เป็นเรื่องที่เปิดเผยมาโดยตลอด


              "เขาพยายามจะโยนความกดดันมาที่พรรคฝ่ายค้านละครับ ว่ามีการเจรจาอะไรกัน หากมีการเจรจาอะไรกัน คุณฮุนเซน เปิดเผยมาสิครับ ไม่มีหรอกครับ เพราะผมดูแลเรื่องนี้ ผมรับประกันได้ครับ" นายชวนนท์ กล่าว
นอกจากนี้ นายชวนนท์ ยังกล่าวว่า หากทางกัมพูชา จะนำหลักฐานออกมาแสดง ก็รู้สึกยินดี พร้อมไม่ทราบว่า เรื่องที่สมเด็จฮุนเซน ออกมาเปิดเผยนั้น จะเกี่ยวข้องกับการดิสเครดิต การลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ด้วยหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์