หญิงหน่อย ย้ำชัดไม่ลงผู้ว่าฯ กทม.

"หญิงหน่อย" โพสต์เฟซบุ๊กย้ำ ไม่ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. เหตุติดงานบูรณะสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้า เผยเจ็บปวดที่ถูก ส.ส.,ส.ก.,ส.ข.เปรียบเป็นแม่ทัพหนีการออกรบ แต่ขอให้เข้าใจกัน

หญิงหน่อย ย้ำชัดไม่ลงผู้ว่าฯ กทม.


               คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ถึงความชัดเจนในการลงสมัครผู้ว่า ฯ กทม. ว่า ข่าวสุดารัตน์ ลงไม่ลง ผู้ว่าฯ สับสนเหลือเกิน ขอเรียนยืนยันอีกครั้งว่า ไม่พร้อมลงสมัครผู้ว่าฯจริงๆ ข่าวที่บอกว่าตนบินไปฮ่องกงเพื่อไปขอ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ส่งลงสมัครผู้ว่าฯ ก็ไม่จริง ตนไม่เคยขอใครในพรรคเพื่อไทยให้ส่งลงสมัครผู้ว่าฯ ไม่ว่าจะเป็น พ.ต.ท.ทักษิณ หรือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี


          "ในที่ประชุมพรรคฯเมื่อวันศุกร์ ดิฉันได้บอกกับเพื่อน พี่น้อง สมาชิกพรรคถึงความไม่พร้อม เนื่องจากงานบูรณะสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้าที่ดิฉันได้รับผิดชอบอยู่ ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ เป็นงานที่ยิ่งใหญ่เพื่อพุทธศาสนาและในหลวงของเรา ที่ดิฉันมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำให้ดีที่สุด ดิฉันต้องกราบขอโทษผู้สนับสนุนอีกครั้งนะค่ะ ที่ไม่ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ตามแรงเชียร์ เหตุการ์ณที่เถิดขึ้นในที่ประชุมถือเป็นเรื่องที่สะเทือนใจดิฉันเป็นอย่างยิ่ง ที่โดนเพื่อนร่วมงานทั้ง ส.ส. สมาชิกสภากรุงเทพ ( ส.ก.) สมาชิกสภาเขต (ส.ข.) ว่าดิฉันทิ้งเพื่อนหรือเป็นแม่ทัพที่หนีทัพยามต้องออกรบ ซึ่งไม่ใช่นิสัยดิฉันเลยที่จะทิ้งเพื่อนทั้งพวกพ้องหรือทรยศหักหลังใคร ดิฉันก็รู้สึกเจ็บปวดไม่แพ้เพื่อนร่วมงานทุกท่าน กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเราต้องกราบขอโทษเพื่อนๆอีกครั้ง และขอความเข้าใจและความเห็นใจให้กับดิฉันด้วย ดิฉันไม่ปราถนาที่จะสร้างปัญหาให้กับใครโดยเฉพาะกับพรรคที่ดิฉันรัก" คุณหญิงสุดารัตน์ระบุ


          คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวต่อว่า ตนเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานทุกคน ทั้ง ส.ส. ส.ก. ส.ข. และรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นความจริงใจที่มีให้กัน เราทำงานร่วมกันมายาวนาน ร่วม 20ปี เราผ่านทุกข์ผ่านสุขด้วยกันมามาก ความผูกพันและความจริงใจที่เรามีต่อกัน เป็นความยิ่งใหญ่ในหัวใจพวกเรา ที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ที่จะมาถึงนี้ ตนขอให้สมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้ความเคารพมติพรรคและให้ความร่วมมือกับพรรคอย่างเต็มที่ ในการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ ถึงแม้นว่า ตนจะไม่ใช่ผู้สมัครผู้ว่าฯ ของพรรค ขอให้เชื่อมั่นผู้บริหารพรรคจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกท่าน และ ขอวิงวอนให้เพื่อน พี่น้องสมาชิกพรรคทุกท่าน ทำงานให้พรรคอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะของพรรค


        "ดิฉันต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ยังเมตตาคิดถึงดิฉันอยู่ โดยสะท้อนผ่านผลโพลต่างๆว่า ยังต้องการให้ดิฉันกลับมาทำงานรับใช้อยู่ ดิฉันสำนึกในพระคุณของพี่น้องประชาชนอยู่เสมอ และในโอกาสที่เหมาะสมดิฉันยืนยันว่า จะกลับมารับใช้ เพื่อทดแทนบุญคุณของทุกท่าน โดยในระหว่างนี้ที่ดิฉันยังไม่กลับเข้ามารับใช้ทางการเมือง ดิฉันขออาสาเอาความรู้และประสบการณ์ของดิฉัน มาร่วมกับพี่น้องประชาชน ช่วยกันคิด ช่วยกันสร้างนโยบายสาธารณะ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของพวกเราคนไทย เป็นเสียงเป็นพลังภาคประชาชน เพื่อประชาชน" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์