นพดลแนะมองโลกแง่ดีแม้วออกจอช่อง11

"นพดล"ระบุ"ทักษิณ"ออกจอช่อง11 เป็นการใช้สิทธิชี้แจงเรื่องคลิปเสียงเพราะถูกกล่าวหา "ประชา"ลั่นไม่เห็นมีอะไรเสียหาย

นพดลแนะมองโลกแง่ดีแม้วออกจอช่อง11


                นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวว่า การที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ไปเป็นประธานเปิดการแข่งขันมวยไทยวอริเออส์ที่มีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 นั้น เพราะเห็นว่าเป็นการจัดแข่งขันเทิดพระเกียรติจึงถือโอกาสนี้แสดงความจงรักภักดี ซึ่งเป็นสิ่งที่พสกนิกรชาวไทยในต่างประเทศทำกันทั่วไป จึงอยากให้ทุกฝ่ายที่จ้องจะโจมตี มองโลกอย่างสร้างสรรค์บ้าง อย่ามองทุกอย่างเป็นการเมืองไปหมด


             "ส่วนที่พ.ต.ท.ทักษิณได้ใช้โอกาสพูดชี้แจงคลิปที่องค์การพิทักษ์สยามนำมาเปิดนั้น ความจริงแล้วท่านก็มีช่องทางสื่อสารได้หลากหลายอยู่แล้ว แต่เมื่อมีโอกาสตรงนี้ ก็ใช้สิทธิปกป้องตัวเอง เพราะสิ่งที่ถูกกล่าวหาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และรู้สึกเจ็บปวด จึงต้องขอความเป็นธรรมบ้าง"นายนพดลกล่าว
ทั้งนี้การที่ฝ่ายตรงข้าม และพรรคประชาธิปัตย์อ้างว่าพ.ต.ท.ทักษิณเป็นนักโทษหลบหนีคดี ไม่สมควรมาออกทีวีของภาครัฐนั้น พรรคประชาธิปัตย์ก็น่าจะรู้ดีว่าพ.ต.ท.ทักษิณเจอคดีหลังการรัฐประหาร

             ซึ่งนักประชาธิปไตยไม่ควรยอมรับคดีลักษณะนี้ เพราะไม่เป็นไปตามหลักนิติธรรม ก็ต้องยอมรับว่าในประเทศไทยมีคนมอง 2 อย่าง มองกันคนละมุม เรามองอีกอย่างว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่ใช่นักโทษ เป็นเพียงผู้รับเคราะห์กรรมถูกเล่นงานโดยการรัฐประหาร
ด้าน นายประชา ประสพดี รมช.มหาดไทย กล่าวว่า การที่พ.ต.ท.ทักษิณมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันมวยไทยวอริเออส์นั้น ไม่เห็นมีอะไรเสียหาย ในฐานะคนไทยคนหนึ่งจะแสดงออกถึงความจงรักภักดีแล้วผิดตรงไหน

             เรื่องนี้จะไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้าบางฝ่าย โดยเฉพาะพรรคประชาธิปัตย์ไม่คิดหยุมหยิมสร้างประเด็นมาโจมตีทุกครั้งที่มีโอกาส
"เรื่องนี้ยังมีการกดดันให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ออกมาขอโทษ จะบ้ากันไปใหญ่แล้ว นายกฯต้องออกมาขอโทษเรื่องอะไร ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองเราวันนี้ เป็นเพราะพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยมีแนวทางที่สร้างสรรค์ ความรู้สึกคนส่วนใหญ่คงไม่ต่างจากตน เรื่องรัฐธรรมนูญก็ไม่รู้จะตีลังกาค้านท่าไหนอีก ค้านทุกเรื่องค้านจนคนมองเป็นพวกอันธพาล ส่วนที่ไปเรียกพ.ต.ท.ทักษิณว่านักโทษ เรียกกันจนติดปากนั้น จริงๆแล้วพ.ต.ท.ทักษิณยังไม่เคยติดคุก เป็นเพียงผู้ต้องหา"นายประชากล่าว


นพดลแนะมองโลกแง่ดีแม้วออกจอช่อง11


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์