องอาจ เผย ชูวิทย์ จอง กฐินซักฟอก เฉลิม

ประธานวิปรัฐบาล ยืนยัน พร้อมร่วมมือ ซักฟอก ส.ว. ขณะ "องอาจ" เผย "ชูวิทย์" จองซักฟอก "ร.ต.อ.เฉลิม" ส่วนตัวจะอภิปรายใครให้รอดูในวันจริง

องอาจ เผย ชูวิทย์ จอง กฐินซักฟอก เฉลิม


              นายอุดมเดช รัตนเสถียร ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือวิปรัฐบาล กล่าวกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณี การประชุม ส.ว. ในวันที่ 23 และ 28 พ.ย.นั้น วันที่ 23 จะเป็นการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วม ประกอบด้วย นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดยยืนยันว่า รัฐบาลพร้อมจะให้ความร่วมมือในการประชุม


            ด้าน นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน กรณีกระแสข่าวว่า ตนเองได้รับมอบหมายให้อภิปรายไม่ไว้วางใจ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เพราะผู้ที่จะอภิปราย คือ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย และส่วนตัวจะอภิปรายใครนั้น ขอให้รอดูในวันจริง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์