2 คนร้ายทมิฬยิงช่างแอร์ดับปริศนากลางกรุง

2 คนร้ายทมิฬยิงช่างแอร์ดับปริศนากลางกรุง


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 ก.ย. ร.ต.อ.วิทยา บุญคุ้ม พงส.(สบ 1 ) สน.ภาษีเจริญ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ภายในชุมชนเพชรเกษม 56 ซอยเพชรเกษม 56 แยก 5 แขวง บางด้วน เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
 

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเท้าหน้าบ้านไม้สองชั้นเลขที่ 34 ในชุมชนดังกล่าว พบศพนาย สุเมธ หรือหมึก สังวาลนุช อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 8 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม. สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่กลางหลังทะลุลำคอเยื้องด้านซ้าย 1 นัด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตรบริเวณทางเท้าหน้าบ้านเลขที่ 51 ชุมชนเดียวกันพบกองเลือดขนาดใหญ่เป็นทางยาวเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชฯ รพ.ศิริราช นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อนาย ณัฐพันธ์หรือนัท โค้วไพบูลย์ อายุ 16 ปี บาดเจ็บถูกสะเก็ตกระสุนปืนไม่ทราบขนาดกระสุนถากบริเวณคาง 1 นัดก่อนนำส่งรพ.บางไผ่ เพื่อทำการรักษาตัว
 

จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายและกลุ่มเพื่อนไม่ทราบจำนวนนั่งพูดคุยกันอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 51 ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  และเหมือนมีคนพยายามตะเกียดตะกายวิ่งหนี จึงเปิดหน้าต่างออกมาดูพบกองเลือดขนาดใหญ่ยาวเป็นทางเท่านั้นไม่พบคนร้ายแต่อย่างใด
 

ด้าน นางกันตนา เย็นเจริญ อายุ 48 เจ้าของบ้านเลขที่ 34 จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเวลากลางดึกขณะตนกำลังนอนอยู่ได้ยินเสียงคนวิ่งบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นมีเสียงคนตระโกนเรียกชื่อตนดัง พอเปิดประตูบ้านออกไปพบศพผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มายังจุดเกิดเหตุ
 

ส่วน นางสุกัญญา มูลทองโล่ย อายุ 46 ปีพี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า น้องชายทำอาชีพรับจ้างเป็นช่างซ่อมแอร์ ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนชอบมานั่งเล่นบริเวณหน้าบ้านที่พบกองเลือดอยู่ทุกวัน  ทั้งก่อนหน้านี้น้องชายไม่เคยมีเรื่องกับใครแต่อย่างใด โดยก่อนเกิดเหตุน้องชายได้ออกไปนั่งกับกลุ่มเพื่อนตามปกติ ตนคิดไม่ถึงจะพบกับเรื่องเศร้าเช่นนี้  ทราบข่าวอีกครั้งน้องชายได้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว
 

ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพอทราบเบาะแสว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คนขับรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี รุ่น มาจอดแล้วเดินมายังจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้ถามหาคนชื่อบอลจากกลุ่มผู้ตาย แต่หนึ่งในกลุ่มผู้ตายตอบไปว่าไม่รู้จักคนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงจนเป็นเหตุให้นายหมึก เสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนจะขับรถหลบหนีไป ส่วนนายนัท ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าถูกลูกหลงจนเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์