โอ๊ค แรง! - จัดเกรด มาร์ค-เทพไท ส.ส.ประเภทเดียวกันไร้วุฒิภาวะ

โอ๊ค แรง! - จัดเกรด มาร์ค-เทพไท ส.ส.ประเภทเดียวกันไร้วุฒิภาวะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 12 มิ.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายพ.ต.อ.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว

www.facebook.com/oakpanthongtae มีเนื้อหาระบุว่า "ผมได้เคยโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 55 ถึงการตอบโต้ทางการเมืองที่หลายๆ ท่านไม่อยากให้เกิดขึ้นในบ้านเมืองเรา ซึ่งในวันนั้น มีการกล่าวหาว่า คนที่ตามเฟซบุ๊กผมนั้นเป็นสัตว์สี่เท้าประเภทหนึ่ง ตามด้วยการก้าวล่วงบุพการี(คุณแม่)ของผม ซึ่งในกรณีนั้นผมได้ตอบโต้ไปบ้างแล้วก็อโหสิ โดยถือว่าวุฒิภาวะของผู้พูดกับการแสดงออกของเขานั้น อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกัน


 "ในวันนี้เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นกับผมอีกครั้งครับโดยครั้งนี้ผู้ที่ออกมาพาดพิงบุพการีของผมนั้นเป็นถึงสส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งผมคิดว่าวุฒิภาวะของคนที่เป็นสส.นั้นน่าที่จะสูงกว่านี้เยอะตอนแรกผมก็คิดจะตอบโต้นะครับแต่ก็มีผู้ใหญ่ทางการเมืองและที่ปรึกษาหลายท่านห้ามไว้ โดยท่านได้ให้เหตุผลไว้ว่า ผู้คนในสังคมได้แยกแยะ สส.ไว้คร่าว ๆ 2ประเภท ประเภทแรกได้แก่สส.ประเภทน้ำดี และประเภทที่2ได้แก่สส.ประเภทน้ำเน่า โดยสส.ประเภทหลังนี้พรรคการเมืองบางพรรคฯ เขาจะเลี้ยงเอาไว้เพื่อสาดน้ำเน่าใส่คนที่เขาอยากให้ตัวเหม็นไปด้วยดังนั้นหากไม่แน่ใจว่าเขาเป็นสส.ประเภทไหนก็ไม่ควรไปตอบโต้ด้วย

 "ผมคิดอยู่นานก็ยังไม่แน่ใจครับว่าตกลงเขาน่าจะเป็นสส.ประเภทไหนแต่คิดไปคิดมาผมกลับมาฉุกคิดถึงคำพูดของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเมื่อสื่อถามถึงเฟซบุ๊กผมแล้วท่านตอบว่า "รัฐบาลทำแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ของพ่อคุณพานทองแท้" และสื่อก็ลงพาดหัวจากที่ท่านให้สัมภาษณ์ว่า"อภิสิทธิ์เหน็บโอ๊คโพสต์เฟซบุ๊ก  หวังช่วยพ่อ "ซึ่งผมก็ได้คิดไปเองว่า จากวุฒิภาวะของคนที่เคยเป็นนายกฯว่าไม่น่าจะมาพูดจาเหน็บแนมบุพการีผู้อื่น ผมจึงได้โพสต์เมื่อวันที่6มิ.ย.ว่า "ผมมองในแง่ดีว่าท่านคงไม่ได้เหน็บแนมผมอย่างที่สื่อพาดหัวไว้" 

 "ตกลงสส.ทั้ง2ท่านนี้ควรจะจัดอยู่ในสส.ประเภท1หรือ2ผมคงต้องไปถามผู้รู้ให้ช่วยตอบนะครับแต่ด้วยวิธีการที่ท่านกล่าวถึงบุพการีผู้อื่นนั้นผมทราบแต่เพียงว่าสส.ที่ชื่ออภิสิทธิ์ฯ และ เทพไทฯ นั้น จัดอยู่ในประเภทเดียวกันครับ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์