“เทพไท”ปัดเสี้ยมแดงแตกคอ “แม้ว”

“เทพไท”ปัดเสี้ยมแดงแตกคอ “แม้ว”

วานนี้(22 พ.ค.)ที่รัฐสภา นายเทพไท  เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์
 
กล่วถึงกรณีกลุ่มเสื้อแดงจำนวนมาก แสดงความไม่พอใจ ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกฯ โฟนอินมายังการชุมนุมครบรอบ 2 ปี ที่ราชประสงค์ โดยเรียกร้องให้คนเสื้อแดงเข้าสู่กระบวนการปรองดอง ว่า ทั้งหมดเกิดขึ้นจากพฤติกรรมของพ.ต.ท.ทักษิณเอง พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้เข้าไปยุยงปลุกปั่นหรือเสี้ยมให้เกิดความแตกแยก ระหว่างพ.ต.ท.ทักษิณกับคนเสื้อแดง และไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะไปสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น แต่ที่พรรคประชาธิปัตย์ออกมาแสดงความคิดเห็นก็เป็นการวิจารณ์แนวความคิดทางการเมืองของพ.ต.ท.ทักษิณที่จุดยืนเปลี่ยนไปจากจุดยืนเดิมที่เคยเคียงข้างกับกลุ่มคนเสื้อแดง มาจนถึงวันนี้เห็นคนเสื้อแดงเป็นเครื่องมือและเป็นหมากให้ตัวเองเดินเกมหวังผลเข้าสู่อำนาจ เมื่อหมดความจำเป็นก็ทิ้งขว้างมวลชนไปเหมือนลักษณะตัวเองถึงฝั่งก็ถีบส่งหัวเรือไป 

นายเทพไท กล่าวอีกว่า
 
ส่วนที่มีแกนนำคนเสื้อแดงหลายคนออกมาปกป้องและแก้ต่างให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณนั้น ก็เป็นเพราะคนเหล่านี้ได้รับประโยชน์จากตำแหน่งทางการเมืองจากรัฐบาลชุดนี้

จึงแสดงตนปกป้องนายใหญ่สุดลิ่มทิ่มประตูโดยลืมหันมาดูมวลชนส่วนล่าง  ต้องยอมรับความจริงว่าขณะนี้มวลชนคนเสื้อแดงระดับรากหญ้าเกิดอาการอกหักผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้คนเสื้อแดงเปรียบเสมือนนั่งร้านที่ผู้รับเหมานำมาใช้ก่อสร้างตึก เมื่อสร้างตึกเสร็จสิ้น ก็จำเป็นต้องรื้อทิ้งเพื่อไม่ให้บดบังความสวยงามตระการตาของตึกหลังนั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์