เหวงแรงขู่ปชป.ไม่มีแผ่นดินอยู่

เหวงแรงขู่ปชป.ไม่มีแผ่นดินอยู่

 น.พ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำกลุ่มเสื้อแดง

กล่าวถึงการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงประชาธิปไตย ที่จ.ภูเก็ต แต่ถูกมวลชน ขัดขวาง จนต้องยุติการจัดเวที โดยแกนนำเสื้อแดงไม่สามารถปราศรัยได้ว่า อยากจะเตือนพรรคประชาธิปัตย์ ให้ยุติการประกาศสงครามกับคนเสื้อแดง

 "มีส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ไปออกรายการสายล่อฟ้า ปลุกระดมให้แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์มาขัดขวาง การเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง และการต้านหมู่บ้านเสื้อแดงที่จ.ภูเก็ตก็เป็นการจัดฉากของพรรคประชาธิปัตย์ ผมขอเตือนว่า ถ้าคนเสื้อแดงทั้งประเทศเปิดสงครามกับพรรคประชาธิปัตย์เมื่อไหร่ รับรองว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีแผ่นดินจะอยู่แน่"

         
น.พ.เหวง กล่าวว่า เป้าหมายของหมู่บ้านเสื้อแดง คือ ส่งเสริมประชาธิปไตย ต้านรัฐประหาร ต่อต้านยาเสพติด ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ขัดขวาง ก็หมายความพรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนรัฐประหาร ไม่ต่อต้านยาเสพติดใช่หรือไม่

         
น.พ. เหวง ยังกล่าวถึงการแสดงความเห็นของ "ตั๊ก-บงกช" ต่อกรณีการเสียชีวิตของ "อากง" ว่า เป็นเพียงแสดงความเห็นไปตามกระแส ไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร

         
"การที่บอกว่า อากง ไปอยู่ในนรก ก็ไม่ทราบว่า ตั๊ก-บงกช ลงไปในนรก แล้วเห็นอากงหรืออย่างไร ถึงทราบว่า อากงลงนรก"

         
ส่วนการที่คนเสื้อแดงไปคัดค้าน "ตั๊ก-บงกช" ที่พัทยานั้น

น.พ.เหวง กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อประชาชนไม่สบายใจความเห็นของ "ตั๊ก-บงกช" เขาก็ไปแสดงตัวว่าไม่เห็นด้วย ไม่มีการทำร้าย หรือทำลายอะไร แต่ถ้า "ตั๊ก-บงกช" ไม่สบายใจ เห็นว่า ไม่ถูกต้อง ก็สามารถไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์