รมว.กห.บอกไร้ปัญหาหากโดนเด้งพ้นครม.

รมว.กห.บอกไร้ปัญหาหากโดนเด้งพ้นครม.


"สุกำพล" ไม่มีปัญหา หากถูกปรับออก พร้อมทำตามรัฐบาล ปัดแสดงความเห็น "จตุพร" นั่ง รมต. สั่งการกองทัพ เข้าดูแลชายแดนไทย - พม่าแล้ว

พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า กระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี ที่ตนเองจะถูกปรับออกจากตำแหน่งนั้น ไม่มีปัญหา หากเป็นนโยบายของรัฐบาล รัฐบาลต้องการอย่างไรคงเป็นเช่นนั้น และหากมีการปรับในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะกระทบต่อการทำงานร่วมกับกองทัพหรือไม่ อย่าเพิ่งพูดถึงเรื่องดังกล่าว หากมีกระแสข่าวขึ้นมา แล้วสะดุ้งทุกครั้งคงไม่ไหว ส่วนการปรับให้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดง เป็นรัฐมนตรี เหมาะสมหรือไม่นั้น เป็นเรื่องที่รัฐบาลจะเป็นผู้พิจารณาเช่นกัน

ส่วนกรณีที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุดกะเหรี่ยงโกะทูบลอ ที่มีหมายจับในคดีค้ายาเสพติด ตอบโต้โดยการจะประกาศปิดชายแดนไทย - พม่า นั้น มองว่าเขาพูดแรงเกินไป คงไม่เป็นเช่นนั้น เหมือนกับเป็นการขู่ นักธุรกิจอาจมีความกังวลบ้าง แต่ประชาชนในพื้นที่คงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และหากมีหลักฐานเหตุผลที่ชัดเจนว่า กระทำผิด ก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายและในเรื่องดังกล่าวทางกองทัพ ไม่ได้ประมาทได้ให้กองกำลังไปดูแลในพื้นที่ดังกล่าวแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์