ส.ส. ดูคลิปโป๊กลางสภา ที่แท้เป็นณัฏฐ์ บรรทัดฐาน เจ้าตัวยืดอกยอมรับ

ส.ส. ดูคลิปโป๊กลางสภา ที่แท้เป็นณัฏฐ์ บรรทัดฐาน เจ้าตัวยืดอกยอมรับ

นอกจากเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา  จะเกิดเหตุการณ์สร้างความตกตะลึงให้กับบรรดาส.ส.และส.ว. รวมถึงประชาชนไปทั่วประเทศ

ระหว่าง  การอภิปรายแก้ไขรัฐธรรมนูญของการประชุมรัฐสภา จากกรณี ที่จอมอนิเตอร์บริเวณด้านซ้ายมือตรงข้ามบัลลังก์ของประธานในที่ประชุม  ปรากฏภาพนิ่งของหญิงสาวใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงในซีทรู ลักษณะเหมือนเปลือย นั่งชันเข่าซ้ายบนเก้าอี้ แหกขาโชว์อล่างฉ่าง โดยมีการปล่อยภาพโป๊ดังกล่าวออกมาเป็นช่วงๆ ช่วงละ 5 วินาที ประมาณ 3 รอบสลับกับภาพภายในห้องประชุมแล้ว  จนเกิดเป็นการกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ทั้งในสื่อทุกสื่อ


ต่อมา ในสังคมออนไลน์ โซเชี่ยลมีเดีย  แทบทุกช่องทางก็มีการเผยแพร่ส่งต่อภาพ ส.ส.รายหนึ่ง 

หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดดูคลิปโป๊ ขณะที่กำลังประชุมสภาฯ  ซึ่งเป็นช่วงเวลาในวันเดียวกันกับที่เกิดรูปโป๊กลางสภาฯ     จนทำให้ผู้คนที่เห็นภาพดังกล่าว แสดงความคิดเห็นประณามกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

กระทั่งในวันที่ 19 เมษายน  ระหว่างการประชุมรัฐสภาเพื่อพิจารณาแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับที่...) พ.ศ....   นั้น  นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์   ได้กล่าวต่อที่ประชุมรัฐสภาว่า จากกรณีที่โซเชียลเน็ตเวิร์คมีการแพร่ภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรคนหนึ่งกำลังดูภาพโป๊ผ่านสมาร์ทโฟน ในขณะที่มีการประชุมรัฐสภา ตนยอมรับว่าภาพดังกล่าวคือตนเอง โดยเป็นภาพที่ถูกส่งต่อมาในโซเชียลเน็ตเวิร์คผ่านทางโทรศัพท์มือถือ  ซึ่งได้มีหลายคนมาสอบถามตนจำนวนมากผ่านช่องทางต่างๆ เช่น โซเชียลมีเดีย บางคนก็มีการกระเซ้าเย้าแหย่ มีการส่งรูปมาให้ดูและสอบถาม บางรูปตนก็ได้เปิดดูภาพ ถือเป็นเหตุความผิดพลาด และก็ได้ชี้แจงคนตั้งคำถามให้เกิดข้อเท็จจริง      แต่เมื่อได้อธิบายไปตนก็ปิดภาพดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป

สำหรับ นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคประชาธิปัตย์    อายุ 37 ปี   

เป็นบุตรชายของนายบัญญัติ บรรทัดฐาน  สมาชิกสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์   เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2517 สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษา จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย และระดับปริญญาตรี สาขาการเงินการธนาคาร จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ Post Graduate Diploma in Business Management University of Plymouth ประเทศอังกฤษ 


 เริ่มต้นทำงานเป็นกรรมการบริษัท บริษัท นัมเบอร์ซิกส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานขาย บริษัท โรแยลซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ต่อมาในการเลือกตั้ง พ.ศ. 2554 ได้ลงสนามสู่การเมืองระดับชาติ และได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 15  เอาชนะนายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ  ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยมาได้ ด้วยคะแนนเสียง 37,260


ทางด้านครอบครัว  สมรสกับ นางประสันตยา บรรทัดฐาน


ส.ส. ดูคลิปโป๊กลางสภา ที่แท้เป็นณัฏฐ์ บรรทัดฐาน เจ้าตัวยืดอกยอมรับ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์