อัด“นพดล”แกล้งไม่รู้ “นายใหญ่”เคลื่อนป่วนเมือง

อัด“นพดล”แกล้งไม่รู้ “นายใหญ่”เคลื่อนป่วนเมือง

วันนี้ (18 เม.ย.) นายสกลธี ภัททิยกุล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายนพดล ปัทมะ ทนายความส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่าพรรคประชาธิปัตย์นำเรื่องการปฏิวัติยึดอำนาจมาข่มขู่พรรคเพื่อไทย ว่า ตนอยากให้นายนพดล กลับไปอ่านคำแถลงของตนอย่างละเอียดก่อน ที่จะมีการพูดพาดพิงใดๆ ตนเคยแถลงว่าเมื่อปี 2549 ใครจะไปคิดว่าพ.ต.ท.ทักษิณและพรรคไทยรักไทยที่กุมอำนาจเกือบทั้งหมดของประเทศ จะพบจุดจบ และหนังม้วนเดิมก็อาจจะกลับมาฉายซ้ำได้ ซึ่งเป็นการชี้ให้เห็นว่า แม้พ.ต.ท.ทักษิณ และพรรคไทยรักไทยในขณะนั้นจะกุมอำนาจทุกองค์กรภายในประเทศมากเพียงใด แต่ถ้าทะนงตน ลุแก่อำนาจ ใช้อำนาจในทางที่ผิดและทำอะไรที่ขัดคุณธรรม จริยธรรม รัฐบาลก็อาจจะล้มได้อีกครั้ง

 

“ขณะนี้ก็เหมือนจะย้อนไปก่อนปี 2549 อีกครั้ง ไม่ได้มีถ้อยคำตรงไหนที่ข่มขู่หรือเชื้อเชิญให้มีการปฏิวัติรัฐประหาร ปากของนายนพดล และพรรคเพื่อไทยก็บอกว่ามั่นใจและไม่กลัวว่าทหารจะปฏิวัติ แต่จริงๆ แล้วขาสั่นละเมอขึ้นสมองกลัวการปฏิวัติรัฐประหาร เพราะรู้ว่าพ.ต.ท.ทักษิณ และพรรคเพื่อไทยกำลังกระทำการไม่เหมาะสมหลายอย่าง ถ้านายนพดลและพรรคเพื่อไทยมั่นใจ และไม่กลัวการรัฐประหารจริง ก็ขอให้สั่งคนเสื้อแดงที่เป็นพวกเดียวกัน เลิกหาเหตุชุมนุมวัดกระแสและอ้างว่าจะป้องกันการรัฐประหารเสียที” นายสกลธี กล่าว

 

นายสกลธี กล่าวอีกว่า การที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะบินโฉบไปโฉบมาอยู่รอบๆ ประเทศเพื่อนบ้านโดยไม่กล้ากลับเข้ามาในประเทศไทยนั้น ก็คงไม่มีใครไปว่า ถ้าเป็นการบินไปบินมาเหมือนคนปกติ แต่การกระทำที่ผ่านมาเหมือนเป็นการยั่วประสาทกระบวนการยุติธรรมไทยมากกว่า ตนอยากถามไปยังนายนพดล ว่าแกล้งโง่หรือไม่รู้จริงๆ ว่า การฉลองสงกรานต์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ผ่านมาไม่ได้เป็นการเคลื่อนไหวทางการเมือง เพราะจากการปราศรัยและสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของ พ.ต.ท.ทักษิณ มีแต่ประเด็นร้อนๆ ทางการเมืองทั้งสิ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์