ทักษิณ บอกเคยถูกลอบฆ่า 4 ครั้งแต่ดวงดีหลวงพ่อดีคุ้ม คิดกลับไทยปีนี้

ทักษิณ บอกเคยถูกลอบฆ่า 4 ครั้งแต่ดวงดีหลวงพ่อดีคุ้ม คิดกลับไทยปีนี้


เมื่อวันที่ 11 เมษายนผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เดินทางมาถึงที่โรงแรมดอนจันทน์ นครหลวงเวียนจันทน์ เพื่อปาฐกถากับนักธุรกิจ โดยมีสภาอุตสาหกรรมแห่งชาติ สปป.ลาว เป็นเจ้าภาพ 

จากนั้นในเวลา 19.00 น.  พ.ต.ท.ทักษิณ  ได้ให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวตอนหนึ่งถึงนโยบายรัฐบาลในยุคน้องสาวตน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่า

ได้เตรียมนโยบายเพื่อให้เศรษฐกิจดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการพักชำระหนี้ กองทุนหมู่บ้าน โครงการเอสเอ็มแอล เครดิตการ์ดชาวนา ซึ่งเป็นโครงการที่จะเกิดใน พ.ศ. นี้ ส่วนปัญหารื่องราคามันสำปะหลัง เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค แต่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ราคาจะดีขึ้น เพราะได้คุยกับทางจีนแล้ว นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้กล่าวขอบคุณรัฐบาลสปป.ลาวที่ดูแลรักษาความปลอดภัย พร้อมกล่าวว่า ในชีวิตตนเองเคยถูกลอบสังหารมาแล้ว 4 หน แต่ดวงดี มีหลวงพ่อดี แต่ก็ไม่ประมาท และพระเจ้าคงเห็นว่ายังเป็นประโยชน์ จึงให้ตนอยู่ต่อ

 พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้สไกป์ จากกรุงเวียนจันทน์ ไปทักทายกลุ่มคนเสื้อแดงที่ร่วมชุมนุมในงาน "ตุ้มโฮม ประชาธิปไตยส่งใจให้ทักษิณ" โดยกล่าวว่า อยู่แค่ลาวข้ามมาเมืองไทยไม่ได้ ไปได้ทุกที่ทั่วโลก แต่ไปไทยไม่ได้ แต่ตนคิดว่าอาจเดินทางกลับไทยในปีนี้ ส่วนที่ใครให้ใส่หน้ากากเข้าไปเมืองไทยนั้น ทำไมต้องใส่หน้าตัวเองเหมือนหน้ากากอยู่แล้ว โดยกล่าวอีกว่า อยากเข้าไปเมืองไทยเท่ๆ ให้พี่น้องรับที่สนามบิน และอยากมานอนหนองคายสักคืน แต่เกรงทางลาวจะประกาศคนหาย

ทั้งนี้ การเดินทางไปยัง สปป.ลาว ครั้งนี้ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงไทยรอต้อนรมากมายอาทิเช่น นายขวัญชัย ไพรพนา, นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์, นายอรรถชัย อนันตเมฆ, นายนิสิต สินธุไพร,นายสุธรรม แสงประทุม, นายเจ๋ง ดอกจิก, นายวราเทพ รัตนากร, นายเกียรติชัย ชัยเชาวรัตน์ รวมทั้งนายประจวบ ไชยสาส์น 



ทักษิณ บอกเคยถูกลอบฆ่า 4 ครั้งแต่ดวงดีหลวงพ่อดีคุ้ม คิดกลับไทยปีนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์