ชวนนท์อัดทีมโฆษก เพื่อไทย ใช้กล้ามเนื้อทางปากมากสมอง

ชวนนท์อัดทีมโฆษก เพื่อไทย ใช้กล้ามเนื้อทางปากมากสมอง


ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์  อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงกรณีที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทยออกมากล่าวตำหนิ เรื่องการชุมนุมประท้วงที่บริเวณตลาดนัดสวนจตุจักร และกล่าวพาดพิง ว่า

 มีการใช้รถยนต์คันเดียวกับที่มีการชุมนุมทางการเมือง ของกลุ่มการเมือง ตนมองว่าเป็นเพียงการตั้งข้อสังเกตของนายจิรายุ ที่สามรรถทำและตรวจสอบได้ แต่ที่ตนแปลกใจมากคือ ทางทีมงานโฆษกพรรคเพื่อไทยไม่พุดถึง ปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าที่มาชุมนุมกันนั้นเพราะอะไร เขาชุมนุมเพราะการรถไฟฯไปยึดที่เขาคืนตามนโยบายของรัฐบาลและมีการขึ้นค่าเช่า ไม่พูดถึงเลย มีแต่การไปนั่งดูทะเบียนรถ รัฐบาลต้องออกมาพุดว่าจะแก้ปัญหาให้กลุ่มผู้มาประท้วงได้อย่างไร จะดูแลลดค่าเช่าได้หรือไม่อย่างไร

  “ ไม่มีการให้ข้อมูลทางวิชาการกับผู้มาประท้วงหรือ ผู้ค้าได้เลย มีแต่การใช้กล้ามเนื้อทางปาก มากกว่ากล้ามเนื้อทางสมองตลอด นี่หรือครับการตรวจสอบอย่างสร้างสรรค์ของพรรคเพื่อไทย เขามาชุมนุมจนดึก ไม่มีใครอยากมาชุมนุมหากมาเดือดร้อน ท่านอาจจะชินว่าการจ้างคนมาชุมนุม การจ้างคนมาอดหลับอดนอนเป็นเรื่องปกติของท่าน ก็เลยนึกว่าปัญหาประชาชนไม่มีจริง เขาไม่เหมือนพวกท่านหรอกที่ออกมาชุมนุมเพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง  คนเหล่านี้เดือดร้อนและต้องการให้รัฐบาลช่วยแก้ไข แต่ศักยภาพของโฆษกฝั่งรัฐบาลทำได้แค่เพียงการไปตรวจสอบทะเบียนรถที่มาชุมนุมนี่คือนิสัยของพรรคเพื่อไทย เมื่อชี้แจงไม่ได้ก็จะตรวจสอบผู้ที่ตรวจสอบตัวเอง พยายามที่แบล็คเมล์กลุ่มคนที่มาตรวจสอบ เหมือนกรณี ว.5 ที่โฟร์ซี่ซั่น” นายชวนนท์ กล่าว


ชวนนท์อัดทีมโฆษก เพื่อไทย ใช้กล้ามเนื้อทางปากมากสมอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์