ชูวิทย์ โต้ ชัยวัฒน์ ไม่ใช่คนพาเข้าการเมือง

ชูวิทย์ โต้ ชัยวัฒน์ ไม่ใช่คนพาเข้าการเมือง


         วันนี้(12 ก.พ.)ที่สวนชูวิทย์ สุขุมวิท 5 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวตอบโต้นายชัยวัฒน์ ไกรฤกษ์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ที่ระบุว่าเป็นคนจูงตนเองเข้าสู่การเมือง ว่า ไม่เป็นเรื่องจริง เวลาตนพูดมีคลิปมีหลักฐาน ไม่ใช่พูดปากเปล่าเหมือนนายชัยวัฒน์ ตนเป็นส.ส.ตั้งแต่ปี 2548 ก่อนนายชัยซัฒน์และเพิ่งจูงนายชัยวัฒน์เข้าสภาในปี 2554 นี้เอง ถามนายชัยวัฒน์การเป็นนักการเมืองเขาไม่เดินตามหลังถือกระเป๋า และชงกาแฟให้หรอก ที่บอกว่าตนเป็นเพื่อนก็ไม่จริงนายชัยวัฒน์เป็นลูกน้องมาตั้งแต่สมัยเรียน และตนเป็นหัวหน้าห้อง นายชัยวัฒน์ไม่มีเงิน และเมื่อแนะนำให้รู้จักใครก็ไปยืมเงินเขายังไม่ใช้จนทุกวันนี้

       
"ผมไม่อยากตอบโต้นายชัยวัฒน์หรอก แต่ที่ดำเนินการให้ ป.ป.ช.จัดการในเรื่องนี้เพราะมันจำเป็น การที่ ส.ส.เข้าไปแทรกแซงดึงงบประมาณเป็นเรื่องไม่ถูกต้องโดยเฉพาะ ส.ส.บัญชีรายชื่อแต่กลับใช้งบลงพื้นที่บ้านของนายชัวัฒน์ ทั้งๆที่เราได้คะแนนจากประชาชนทั้งประเทศ ผมไม่อยากจะเสียเงิน 10 ล้านให้คนอย่างคุณชัยวัฒน์เข้ามาในสภาหรอก ตอนนี้งบประมาณก็ทำให้พรรครักประเทศไทยเหลือ ส.ส.เพียง 2 คน โดยในสัปดาห์หน้าจะเปิดโปงพฤติกรรมและจัดการ ส.ส.ของพรรคอีก 1 คนทั้งนี้ถ้าหากต้องเข้าประชุมสภาถ้าเจอหน้านายชัยวัฒน์ก็ต้องไม่มีชูวิทย์อยู่ด้วยกันแน่นอน"นายชูวิทย์ กล่าวและว่า

เมื่อถามถึงกรณีที่มีการร้องต่อ กกต.ว่านายชูวิทย์ขาดคุณสมบัติการเป็น ส.ส.จากกรณีที่ศาลฎีกาพิพากษาให้ยึดทรัพย์ในคดีการค้าประเวณี นายชูวิทย์ กล่าวว่า คงเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งผ่านมายอมรับได้ดำเนินการแต่ขณะนี้ได้เลิกดำเนินการหมดแล้ว โดยคดีดังกล่าวเป็นการฟ้องร้องและยึดทรัพย์ของบริษัท ไม่ใช่ทรัพย์สินส่วนตัวของตน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์