‘สุพจน์’ยันให้การตร.เย็นนี้ที่บ้านพัก

‘สุพจน์’ยันให้การตร.เย็นนี้ที่บ้านพัก

พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.4 เปิดเผยว่า นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดกระทรวงคมนาคม
 
ได้ประสานและยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะขอเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ เวลา 17.30 น. ภายในบ้านพัก ซอยลาดพร้าว 64 ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะเดินทางไปสอบปากคำหลายคน รวมถึงตนเองด้วย ส่วนประเด็นการสอบปากคำในวันนี้ จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับจำนวนเงินที่หายไป รวมถึงบุคคลที่ผู้เสียหายเชื่อว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล้นดังกล่าว และประเด็นอื่นๆ ที่นำไปสู่การติดตามจับกุมคนร้ายด้วย

 ผบก.น.4 กล่าวว่า ส่วนอดีตปลัดกระทรวงคมนาคมจะถูกแจ้งความในข้อหาให้การเท็จกับทางเจ้าพนักงานหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ให้ปากคำว่า เงินหายจากบ้านพักมีเพียง 5 ล้านบาท แต่จนถึงขณะนี้ตำรวจสามารถยึดคืนได้แล้ว กว่า 18 ล้านบาท ซึ่งในประเด็นดังกล่าวนั้นต้องมีการพิจารณาอีกครั้ง เนื่องจากอดีตปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นผู้เสียหาย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุพจน์ได้ตักบาตรหน้าบ้านพัก ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

 ขณะที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จะมีการประชุมวันนี้ คาดว่าจะมีการรายงานความคืบหน้ากรณีที่นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดกระทรวงคมนาคม ถูกกล่าวหาว่าร่ำรวยผิดปกติ ต่อที่ประชุมด้วย เพราะวานนี้ ได้มีการเปิดเผยว่า อนุกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าว ได้ส่งหนังสือให้นายสุพจน์ เข้ามาชี้แจงถึงทรัพย์สินที่มีในวันที่ถูกปล้นทรัพย์ด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์