ขุนค้อนเสียวสันหลังชี้มีคนนอกโผล่หลังบังลังก์


“สมศักดิ์” โวยคนแปลกหน้าเข้าถึงหลังบัลลังก์ ผวาความปลอดภัย ส.ส. สั่งเข้มระบบ รปภ.

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่รัฐสภา นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฏร นายเจริญ จรรย์โกมล รองประธานสภาผู้แทยราษฎรคนที่ 1 และนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 ได้ร่วมประชุมและมอบนโยบายการบริหารราชการให้กับข้าราชการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

นายสมศักดิ์ กล่าวมอบนโยบายการบริหารราชการของประธานรัฐสภา ว่า ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ จะมีพระชนมายุ 84 พรรษา ขอให้สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฏร รว่มกันจัดงานเฉลิมฉลองให้ยิ่งใหญ่สมพระเกียรติโดยสภาจะเป็นแม่งานในการจัดงานเทิดพระเกียรติซึ่งจะใช้งบเหลือจ่าย และของบประมาณรายจ่ายประจำปี 2555 อีกจำนวน 150 ล้านบาท

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวถึงเรื่องความปลอดภัยในรัฐสภา ว่า รู้สึกไม่ค่อยสบายใจหลังมีคนนอกที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นใคร เข้าไปในพื้นที่เฉพาะสมาชิกบนชั้นสองของอาคารรัฐสภา โดยเฉพาะบริเวณหลังบัลลังก์ของประธาน เนื่องจากการเมืองทุกวันนี้ไว้ใจไม่ได้ จึงไม่อยากให้ชะล่าใจ หรือประมาท ไม่อยากให้เกิดกรณีวัวหายแล้วล้อมคอก เพราะหากเกิดอะไรขึ้นจะเกิดความเสียหายมากมายมหาศาล จึงอยากให้เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) อย่างเคร่งครัด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์