“หนั่น”หนุนเสื้อแดงมีตำแหน่ง


เสธ.หนั่น”อยากเห็นบ้านเมืองสงบ หนุนตั้งแกนนำเสื้อแดงรับตำแหน่งในรัฐบาล เชื่อไม่กล้าออกไปป่วนข้างนอก ย้ำเดินหน้าปรองดองหาสมุนไพรละลายสี

วันนี้ (7 ก.ย.) พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดปีที่ 76 อยากเห็นประเทศมีความสงบเรียบร้อย เจริญรุ่งเรืองประชาชนมีความสุข  ส่วนเรื่องความปรองดองที่ตนเป็นคนริเริ่มวันนี้ถือว่าครบรอบ 1 ปี ที่ตนเดินทางในเส้นทางปรองดอง ก็ต้องทำต่อไป พยายามเดินไปเพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนและกลุ่มต่าง ๆส่วนการเมืองที่ยังไม่นิ่งจะเดินเข้าไปหาฝ่ายการเมืองก็ไม่สามารถหยุดยั้งความขัดแย้งได้ 
               
ผู้สื่อข่าวถามว่าขณะนี้มีการแต่งตั้งกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าไปรับตำแหน่งต่าง ๆทางการเมืองจะเป็นต้นเหตุไม่ปรองดองหรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ตนมองอีกมุมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี โดยตั้งผู้ที่มีความขัดแย้งกับรัฐบาลเก่าเข้ามาเป็นผู้ช่วย ผู้บริหารประเทศจะได้เข้าใจ  ถือเป็นเรื่องที่ดี ก็ต้องดูกันต่อไป ตนมองต่างมุมเขาคงไม่ออกไปทำอะไรข้างนอกอีก 
               
ผมพยายามทำความเข้าใจกับคนทุกกลุ่ม ทุกสี ทั้งแดง เหลือง หลากสี วันนี้พยายามหาสมุนไพรละลายสีต่าง ๆก็เจอบางตัว ทั้งรากไม้ กิ่งไม้ แม้จะไม่สำเร็จ อย่างนี้ก็ทำให้ความรุนแรงลดลง  ผมคิดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง”พล.ต.สนั่น กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์