เผยรูปชื่นมื่น ทักษิณ-เอม+ว่าที่ลูกเขย

เมื่อ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมด้วย เอม พินทองทา ลูกคนกลาง และแฟนหนุ่มของลูกสาว ชื่อ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ชื่อเล่น พงศ์ อายุ 31 ปี เผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต พร้อมด้วยประวัติ ว่าที่ลูกเขยของพ.ต.ท.ทักษิณที่มีกำหนดแต่งงานกับสาวเอมปลายปีนี้

 ณัฐพงศ์เริ่มเป็นที่รู้จักทางสื่อมวลชน จากการมีชื่อที่ได้รับคะแนนโหวตให้เป็น "ขวัญใจไฮโซ" ในนิตยสารคลีโอเมื่อปี 2550

ชายหนุ่มจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยในชิคาโก สหรัฐอเมริกา เป็นทายาทนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าย่านโบ๊เบ๊  จากนั้นต่อยอดธุรกิจนี้ด้วยการเปิดเว็บไซต์ขายเสื้อผ้ามานานกว่า 5 ปี จนเว็บไซต์โด่งดังเป็นที่รู้จักของลูกค้าสาวๆ นอกจากนี้ ชายหนุ่มยังเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของคอนโดมิเนียมหรู 2 แห่งในย่านสุขุมวิท

 รายงานระบุว่า เอม พินทองทาพบกับแฟนหนุ่ม ในช่วงเรียนต่อระดับปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเรียนในหลักสูตรเดียวกัน และพูดคุยคบหากันเรื่อยมา กระทั่งตัดสินใจจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ในปลายปีนี้

 พ.ต.ท.ทักษิณเคยให้สัมภาษณ์ถึงว่าที่ลูกเขยคนนี้ด้วยว่า ไม่ค่อยได้คุย หรือรู้จักกันมากนัก

แต่เคยได้เห็นหน้าของเมื่อครั้งบินมาหาที่ดูไบแล้ว ก็รู้ได้ทันทีว่า เป็นคนจิตใจดี และเห็นว่ารักกันกับลูกสาวเป็นอย่างดี พร้อมกับบอกว่าที่ลูกเขยไปว่า หากอยากให้ตนรัก ก็ต้องรักลูกสาวของตนให้มากๆ แล้วตนจะรักว่าที่ลูกเขยคนนี้เหมือนกับเป็นลูกแท้ๆ ของตนเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์