บรรหารบ่นอึดอัดการเมือง เปรยอยากเป็นผู้ประกาศข่าว


นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่ารู้สึกอึดอัดและคันไม้คันมือบ้างในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง เพราะที่ผ่านมาเลือกตั้งทุกครั้งก็ออกมาหาเสียงตลอด

แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เพราะถูกตัดสิทธิ์ ทำได้ไปนั่งฟังปราศรัยอย่างเดียวแล้วนั่งเอามือปิดปากเป็นใบ้ 5 ปี มีชาวบ้านมาถามตนก็บอกไปว่าจะลาออกจากการเป็นคนไทยแล้วถ้ามาตรา 237 ยังอยู่เพราะส่วนตัวซีเรียสมากเลยบอกตรงๆเพราะกฎหมายนี้ไม่ให้ความเป็นธรรม พรรคการเมืองตั้งมาด้วยความยากลำบากเลย


" อยากโต้วาทีกับคนร่างมาตรานี้มากเลย ผมไหว้เลยบ้านเมืองต่อไปอย่าให้มีสองมาตรฐานเลย ตัดสินดัวยความเป็นธรรม บอกได้แค่นี้แหละ บางพรรคจับซื้อเสียงได้เป็นล้านได้ใบเหลือง พอพรรคชาติไทยหมื่นกว่าคุณเธอให้ใบแดง เรื่องถูกรังแกแบบนี้ลืมยากแต่ปัญหาข้อขัดแย้งอื่นๆลืมได้" นายบรรหาร กล่าว

ทั้งนี้ นายบรรหาร ได้เปรยกับผู้สื่อข่าวว่าอยากเป็นนักข่าวและขอเป็นผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 โดยนายบรรหาร กล่าวว่า "ผมทำได้นะถ้ามีการทาบทาม และคุณสรยุทธก็สู้ไม่ได้หรอก แต่ต้องขอมีพิธีกรคู่มาอีกคนหนึ่งขอเป็นดาราช่อง 7 มานั่งใกล้ๆจะเป็น "อั้ม" พัชราภา หรือ พลอย , ชมพู่ ก็ได้ทั้งนั้นชอบทุกคน ถ้าได้มาประกาศด้วยกันผมยอมแน่ทิ้งการเมืองเลย"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์