มาร์ค“นายกฯเทวดา”พท.จวกเล่นละคร


เพื่อไทยตั้งฉายามาร์ค “นายกฯ เทวดา” จวกบริหารงานแบบไม่รับผิดชอบ เล่นละครตบตารายวัน


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ก.พ. ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึง กรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า อาจจะมีการยุบสภาก่อนเดือน มิ.ย.นี้ ว่า นายสุเทพ พูดในตอนเช้าพอช่วงบ่าย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กลับออกมาบอกว่า ยังไม่ทราบเรื่อง แสดงให้เห็นว่าเป็นกระบวนการของรัฐบาลที่แบ่งบทกันเล่นละคร เพื่อตบตาประชาชนรายวัน หากมีการยุบสภาเมื่อไหร่ พรรคเพื่อไทยก็พร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งเมื่อนั้น แต่วันนี้รัฐบาลควรจะให้ความสนใจกับการแก้ปัญหาให้กับประชาชนมากกว่า โดยเฉพาะเรื่องสินค้าอุปโภคบริโภคที่ราคาแพงขึ้น เช่น น้ำมันปาล์ม และคิดว่ารัฐบาลรู้สึกช้าเกินไปที่ให้นายสุเทพ สั่งการให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เข้าไปตรวจสอบปัญหาการกักตุนน้ำมันปาล์ม

นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า การที่นายอภิสิทธิ์ บริหารประเทศโดยไม่แสดงความรับผิดชอบ ทั้งกรณีคนเสื้อแดงเสียชีวิต 91 ศพ จากการสลายการชุมนุม จับตรงไหนก็เกิดการทุจริตตรงนั้นในรัฐบาล รวมทั้งเกิดปัญหาตามแนวชายแดนระหว่างไทยกับกัมพูชา แต่รัฐบาลก็ยังอยู่ได้นั้น ตนจึงขอตั้งฉายาว่า “นายกฯ เทวดา” เพราะเราหมดหวังกับรัฐบาลนี้ ในการแก้ปัญหาสินค้าราคาแพง ขอวิงวอนไปถึงนักการเมืองที่อยู่เบื้องหลัง และพ่อค้าแม่ค้าที่กักตุนสินค้าว่า หยุดหากินบนความเดือนร้อนของประชาชนได้แล้ว วันนี้เป็นวันมาฆบูชา ขอให้ช่วยลด ละ เลิก การกักตุน และปั่นราคา เพื่อหาประโยชน์เสียที

นอกจากนั้น นายอภิสิทธิ์ ควรยึดกระทรวงพาณิชย์กลับมาบริหารเอง จะได้รู้กันว่าคนที่จบจากมหาวิทยาลัยอ๊อกฟอร์ด ประเทศอังกฤษนั้น จะมีปัญญาแก้ปัญหาสินค้าราคาแพงในประเทศไทยหรือไม่ แต่ถ้าไม่กล้า ก็ขอเสนอให้นายสุเทพ นั่งควบกระทรวงพาณิชย์แทน หากยังแก้ปัญหาไม่ได้อีก ประชาชนจะได้รู้ว่ารัฐบาลนี้มีแต่เส้น ไม่มีน้ำยา.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์