ปู่จิ้นโต้มาร์ค อึดอัดเป็นสัญชาตญาณมนุษย์ พูดแล้วจบ

นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ที่พรรคภูมิใจไทย เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ตุลาคม เมื่อถามถึงการเข้าหารือกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระหว่างการประชุม ครม.เมื่อวันที่ 19 พ.ค. เพื่อเคลียร์ปัญหาความอึดอัดใจระหว่างพรรคภูมิใจไทยกับพรรคประชาธิปัตย์


นายชวรัตน์ กล่าวว่า “ผมไม่ได้ไปเคลียร์ปัญหา ผมไปเคลียร์เรื่องกระทรวงมหาดไทยเท่านั้น” เมื่อถามว่า นายอภิสิทธิ์ บอกให้นายชวรัตน์ ไปพูดคุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล บุตรชายที่เป็นแกนนำพรรคภูมิใจไทยที่อึดอัดในการร่วมรัฐบาลกับพรรคประชาธิปัตย์ นายชวรัตน์ กล่าวว่า “เหรอครับ ท่านฝากมาเหรอครับ เดี๋ยวผมจะไปบอก แต่ผมไม่ได้เจอกับคุณอนุทินเลย”


“ผมยืนยันไปแทบทุกวันว่าไม่มีปัญหา คือการอึดอัดหรือการไม่อึดอัด หรือสบายใจนั้นมันเป็นอารมณ์ของมนุษย์ ที่ทุกคนมี ไม่ต้องอยู่การเมืองก็มี ข่าวที่ออกมามันเป็นสัญชาตญาณ เป็นความรู้สึก มันไม่มีอะไร พูดไปแล้วก็หมดไป ไม่มีอะไร” นายชวรัตน์กล่าว

เมื่อถามว่า ข่าวคราวการทุจริตของพรรคภูมิใจไทย ที่มีชื่อของรมว.มหาดไทยเข้าไปเกี่ยวข้องนั้นทำให้อึดอัดหรือไม่

นายชวรัตน์ กล่าวว่าถ้าเรื่องแค่นี้อึดอัดตนคงอยู่มาไม่ได้ถึงอายุ 70 กว่า  เมื่อถามถึงกระแสข่าวพรรคประชาธิปัตย์เสนอโมเดลการปรับ ครม. นายชวรัตน์ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องไปสอบถามนายกรัฐมนตรี เรื่องปรับ ครม.มันไม่ได้อยู่ที่ตน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์