เพื่อไทยเปิดตัว ชัยสิทธิ์ แม้วโฟนอินอีก

พรรคเพื่อไทยระดมแกนนำเปิดตัว"ชัยสิทธิ์-สายัญห์"ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี ลุยศึกเลือกตั้ง ขณะที่"ทักษิณ"โฟนอินอ้อนคนเมืองโอ่งเลือกเพื่อไทย หวังกลับมาพาประเทศผ่านพ้นวิกฤติ...

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.เวลา 18.00 น.พรรคเพื่อไทย ได้จัดเวทีปราศรัย ที่ศาลาจักรกรีอนุสาวรีย์นุสรณ์สถาน เชิงเขาแก่นจันทร์ ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี

โดยมีแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานพรรคเพื่อไทย นายจตุพร พรหมพันธ์ุ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นายสุนัย จุลพงศทร ส.ส.ระบบสัดส่วน และร.ต.ท.เชาวริน ลักธศักดิ์สิริ ส.ส.ราชบุรี โดยงานนี้พรรคเพื่อไทยได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี 2 คน คือ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด และ อดีตผู้บัญชาการทหารบก และนายสายัญห์ จังพาณิชย์ อดีต ส.จ.ราชบุรี  

ทั้งนี้มีรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาพร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคน

ที่มาร่วมงานในการเปิดตัวผู้สมัครพรรคเพื่อไทย และขอขอบทุกคนที่ร่วมกันต่อสู้เพื่อที่จะนำประชาธิปไตยที่แท้จริงกลับมา ก็ขอให้ทุกคนได้ช่วยกันเลือกพรรคเพื่อไทยให้เป็นรัฐบาล และขอบคุณที่ได้ร่วมมือและเป็นให้กำลังใจให้มาตลอดโดย ตนอยู่ที่นี่สบายดี

พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล ตนก็จะสามารถกลับประเทศไทยเพื่อไปร่วมต่อสู้กับพี่น้องเสื้อแดงได้ และเชื่อว่าจะพาประเทศผ่านพ้นวิกฤติไปได้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์