บิ๊กจิ๋วถอดใจเลิกยุ่งนปช.พ้อไม่ฟังกัน

 

คมชัดลึก : “บิ๊กจิ๋ว” ทำบุญเลี้ยงพระวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปีพรุ่งนี้ (13พ.ค.) “ป๋าเปรม” ยังงอนเมินต่อสายอวยพรเหมือยอย่างเช่นทุกปี คนสนิทเผย "บิ๊กจิ๋ว" ถอดใจเตรียมประกาศเลิกยุ่งเกี่ยว นปช.ในงานวันเกิด หลังต่างฝ่ายต่างไม่ฟังกัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงขณะนี้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ยังไม่ได้มีการต่อสายมาถึง พล.อ.ชวลิต เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา

หลังจากที่ พล.อ.ชวลิต ประกาศตัวชัดเจนว่าจะอยู่คนละข้างกับ พล.อ.เปรม จึงทำให้ ณ วันนี้ พล.อ.เปรม จึงยังไม่ได้มาโทรศัพท์มาอวยพร พล.อ.ชวลิต แต่อย่างใด
ทั้งนี้จากการสอบถามไปยังคนสนิทของ พล.อ.เปรม ได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนี้ พล.อ.เปรม ไม่ได้มีกำหนดการที่จะเดินทางไปไหน เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้น่าเป็นห่วง พล.อ.เปรม จึงได้งดภารกิจทั้งหมด ทั้งนี้คงบอกไม่ได้ว่า พล.อ.เปรม พักอยู่ที่ไหน เพราะหากรู้ว่าที่ไหนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม พล.อ.เปรม ยังไม่ได้โทรศัพท์ไปอวยพร พล.อ.ชวลิต แต่ พล.อ.เปรม ก็ไม่ได้โกรธอะไร แต่คงจะหาเวลาที่เหมาะสมโทรศัพท์ไปอวยพร


แหล่งข่าวคนสนิทของ พล.อ.ชวลิต เปิดเผยว่า พล.อ.ชวลิต เตรียมถอดใจที่จะเป็นตัวกลางในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งระหว่างกลุ่มคนเสื้อแดงกับรัฐบาล

เพราะขณะนี้ต่างฝ่ายต่างไม่ฟังกันแล้ว จึงไม่อยากจะเข้าไปยุ่งด้วย เพราะที่ผ่านมา พล.อ.ชวลิต ก็เจ็บตัวมามากแล้ว ทั้งนี้ พล.อ.ชวลิต ได้พยายามเป็นคนกลางในการแก้ไขปัญหา โดยมีการต่อสายไปถึงนายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และนายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายถอยหลังกันคนละก้าว และร่วมมือกันแก้ไขปัญหาด้วยกัน 
 
แต่ขณะนี้ต่างฝ่ายต่างเล่นแง่ พลัดกันรุกพลัดกันรับจนไม่รู้ว่าจุดยืนของแต่ละฝ่ายเป็นอย่างไร ดังนั้น พล.อ.ชวลิต จึงอยากจะถอยและไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีก และวันเกิดในวันพรุ่งนี้ พล.อ.ชวลิต อาจจะมีการประกาศเพื่อยุติบทบาทการอาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาทั้งสองฝ่ายก็เป็นได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์