บิ๊กจิ๋ว ปัด ร่วมขบวนการล้มเจ้า

ชวลิตปฏิเสธอยู่เบื้องหลังขบวนการล้มเจ้า (27-04-10)

พล.อ.ชวลิต โต้เป็นหัวหน้าขบวนการก่อการร้าย  เดินหน้าขอเข้าเฝ้าในหลวง


พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงรณีที่รัฐบาลระบุว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายในประเทศ และเชื่อมโยงกับอดีตนายทหารนอกราชการ ว่า เป็นข่าวที่สร้างความสับสนให้กับคนไทย โดยที่ผ่านมาตนเองยึดแนวทางสันติวิธีมาตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เสนอแนะนายกรัฐมนตรี 3 ข้อ เพื่อให้นายกรัฐมนตรีสำนึกในความเป็นผู้นำที่ต้องเข้าใจประชาชนทุกกลุ่ม ไม่ใช่มองฝ่ายตรงข้ามเป็นศัตรู


ทั้งนี้ เห็นว่าปัญหาเร่งด่วนที่ต้องรีบแก้ไขตอนนี้ คือ ยุติการกระทบกระทั่งของประชาชน และเห็นด้วยกับเงื่อนไขให้ยุบสภาภายใน 30 วันของกลุ่ม นปช. โดยไม่ควรให้ทอดเวลาออกไปนานถึง 9 เดือน


ทว่า หากนายกรัฐมนตรีไม่สามารถแก้ไขปัญหาความขัดแย้งได้ก็ขอให้พิจารณาตนเอง  โดยตนพร้อมเข้ามาแก้ไขปัญหา นอกจากนั้น ขอกล่าวประณามนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคงว่า เป็นอาชญากรจากการสั่งสลายการชุมนุมทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


สำหรับข้อกล่าวหาร่วมขบวนการล้มเจ้านั้น ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง โดยจะขอพิสูจน์ตัวเองว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว


อย่างไรก็ดี แนวความคิดเรื่องการขอเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯยังยืนยันตามเดิม เพื่อขอพึ่งพระบารมี และกราบทูลวิกฤตปัญหาบ้านเมืองให้ทราบ ซึ่งหากเรื่องดังกล่าวทำให้ระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท คงจะต้องใช้ชะลอไว้ก่อน



MThai SMS News


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์